บี้ โต้รักวิวโปรโมต ขำคนชอบจับคู่บี้ | Sanook Music

บี้ โต้รักวิวโปรโมต ขำคนชอบจับคู่บี้

บี้ โต้รักวิวโปรโมต ขำคนชอบจับคู่บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บี้ สุกฤษฎิ์ ต้องออกอาการร้อนๆหนาวๆ ซะแล้ว เมื่อหลายคนมองว่า นายริท เดอะสตาร์ 6 จะเดินตามรอยรุ่นพี่ อย่าง บี้ เพราะมีมาดทะเล้น ขี้เล่นแถมยังชอบแนวเพลงคล้ายๆกันอีกด้วย งานนี้ ไม่รู้ว่า นายบี้ จะว่าไงบ้าง พอได้เจอเจ้าตัว ในงานของ สสส. เลยขอเคลียร์ให้หายสงสัย ทั้งเรื่องน้องใหม่เดอะสตาร์ และข่าวรักนอกอกับสาววิว วรรณรส



..............มีหลายคนบอกว่า ริทจะมาตามรอยบี้ แต่ว่าผมเป็นคนชอบวิเคราะห์ที่ จริงคนที่หน้าตาคล้ายๆกัน จะมีลักษณะนิสัยและชอบอะไรคล้ายๆกัน บังเอิญว่า ริท เนี่ย หน้าตาคล้าย บี้ แล้วอาจจะเป็นความที่ชอบแนวเพลงคล้ายๆกัน ชอบเต้นคล้ายๆกัน แต่ว่า ริท ไม่ตามรอยบี้แน่นอน หลังจากที่คุยกันมาแล้ว จากที่ไปเดอะสตาร์ เขาเป็นคนที่มีความจริงใจเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาก็อปปี้บี้ เขาเป็นตัวของตัวเองครับ จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับน้องๆ เดอะสตาร์ไหม .....ได้ร่วมงานกันแน่นอนครับ

อย่าง เดอะสตาร์รุ่นก่อนๆ ก็เคยได้ร่วม.....งานกัน ในงานคอนเสิร์ตบ้าง งานอื่นๆบ้าง ผมว่า ยังไงก็คงได้ร่วมงานกันแน่นอนครับ แล้วคอนเสิร์ต จะมีขึ้นเมื่อไหร่ .....คอนเสิร์ตใหญ่ก็จะมีประมาณกลางปี 54 ครับ ก็ประมาณต้นปีหน้า จะมีอัลบั้มเต็มครับมีข่าวรักโปรโมตกับน้องวิว .....ก็ไม่เป็นไรครับน้องวิว เขาน่ารัก มีข่าวกับเขาก็น่ารักดีกุ๊กกิ๊กสดใส จะมีรักแท้แพ้ใกล้ชิดหรือเปล่า ....ไม่ครับ น้องวิว เขาอยู่กองก็น่ารักดี ก็จะชวนกันเล่นโน่นเล่นนี้ แล้วก็จะแซวกันปกติครับ

ในกองก็จะดูแลกันเป็นอย่างดี ไม่มีรักแท้แพ้ใกล้ชิดแน่นอนครับ.......น้องวิวเขาโสดนะ ......น้องเขาโสดหรอครับ ไม่รู้ไม่ได้ติดตามข่าวเหมือนกัน ....รู้สึกยังไงที่มีคนชอบจับคู่ให้ .......ก็ดีครับมีคนจับคู่ให้ก็สนุกดี......มีอารมณ์เหงาอยากจะมีแฟนบ้างไหม ..มีครับ เวลาเพื่อนไปเที่ยวกันเขาก็ชอบเอาแฟนไปด้วย แต่เราก็โอเคครับอยู่คนเดียวได้ สเปกตอนนี้เป็นยังไง ...ก็เข้าใจในการทำงานแล้วก็เข้าใจในตัวผมครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook