3 หนุ่มสุดฮอต - แดน ว่าน วงมายด์ วาดลีลา โชว์พลังเสียง ดับร้อน สาวๆ หุ่นสวย | Sanook Music

3 หนุ่มสุดฮอต - แดน ว่าน วงมายด์ วาดลีลา โชว์พลังเสียง ดับร้อน สาวๆ หุ่นสวย

3 หนุ่มสุดฮอต - แดน ว่าน วงมายด์
วาดลีลา โชว์พลังเสียง ดับร้อน สาวๆ หุ่นสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมตัวกันมาอย่างเต็มที่ เพื่อพิชิตใจสาวๆ หุ่นสวย สำหรับ 3 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต แดน วรเวช, ว่าน ธนกฤต และ วงมายด์ ในเอ็กคลูซีฟคอนเสิร์ต Nestlé Fitnesse 14 Days Show Off Your Shape (เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ โฟร์ทีน เดย์ โชว์ ออฟ ยัวร์ เชฟ) ซึ่งจัดโดย เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน งานนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้สาวๆ ที่ได้เข้าร่วม โปรแกรม 14 วัน พิชิตหุ่นสวยด้วย เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ จนมีหุ่นสวยสมใจได้มาอวดหุ่นเพรียว และร่วมสนุก พร้อมโชว์ลีลาการเต้นไปกับเสียงเพลงมันส์ๆ จากศิลปินหนุ่มหล่อสุดฮอตทั้งสาม ณ ร้านสลิม อาร์ซีเอ…



ก่อนที่สาวๆ หุ่นสวยจะได้เข้าไปสนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มหล่อแล้ว สาวๆ ยังได้สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในแบบ เอ็กคลูซีฟปาร์ตี้ โดยมี คุณศิริพร เรืองธัมมกิจ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจอาหารเช้าซีเรียล บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมให้เคล็ดลับการมีหุ่นสวยสุขภาพดี ด้วยวิธีง่ายๆโดยเลือกรับประทาน เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ แทนมื้อหลัก 2 มื้อต่อวันเป็นเวลา 14 วันติดต่อกัน ก็สามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องอด นอกจากนั้น คอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ยังมีเหล่า ดี.เจ. หนุ่มหล่อ สาวสวยจากคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน นำทีมโดย ดี.เจ.ตุ๊กตา – อินทิรา แดงจำรูญ, ดี.เจ.ตี้ – ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ, ดี.เจ.จุ๋ม – นพพร อุดมศักดิ์, ดี.เจ.ตั้ม – วิชญ จารุจินดา และดี.เจ.น้องใหม่....ต้อง – ศุภัชรา รื่นเริง และดารา – ศิลปิน ร่วมด้วย ก้อ – ธรรมนูญ ตั้งบุญธินา AF3, กี๋ – ฐษชัย ชนะอรรถกาล AF5, เต๋า – สโรชา วาทิตตพันธ์, โชกุน – บรรเจิด สันธนะพานิช และ ต้าร์ – ปุณิกา สินธุวณิก ฯลฯ แทคทีมคอยให้การต้อนรับและสร้างความสนุกสนาน อุ่นเครื่องให้กับสาวๆ หุ่นสวยก่อนจะถึงช่วงเอ็กคลูซีฟคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย



และเมื่อคอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้น กลุ่มศิลปินหนุ่มฮอต อย่าง 6 หนุ่ม วงมายด์ ก็ขึ้นเวทีประเดิมความมันส์ก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยการนำเพลงฮอตฮิต แถมด้วยเพลงใหม่ล่าสุด และเพลงพิเศษ อย่าง รักล้นใจ, หวานเย็น , ผู้ป่วยความจำเสื่อม, เข้าใจแต่ทำไม่ได้, Unlovable ก่อนจะปรับจังหวะโจ๊ะ ๆ ในสไตล์ 3 ช่าในเพลง Cinderella, เกรงใจ, 30ยังแจ๋ว เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และปิดด้วยเพลงช้าซึ้ง ๆ อีกนานไหม มาโชว์ความซึ้ง ความมันส์ และความสนุก





ก่อนส่งต่อความครื้นเครง ให้กับหนุ่มอารมณ์ดี...ว่าน ธนกฤต ที่ขนเพลงเพราะๆ มาเรียกรอยยิ้มจากสาว ๆ อย่าง อยู่บำรุง , โลกล้านปี , ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ , ดินแดนแห่งความรัก , อารมณ์ดี , เธอสวย , จูบ ที่งานนี้ได้หนุ่ม เป้ นักร้องนำวงมายด์ขึ้นมาร่วมแจม , คนไม่มีเวลา และระยะปลอดภัย จากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่มฮอตตลอดกาล...แดน วรเวช ที่ขอเปิดตัวด้วยสาว ๆ หุ่นดีมาร่วมสร้างความสนุกในเพลง ใช้หัวใจ ก่อนจะปรับเปลี่ยนอารมณ์กับเพลงซึ้งกินใจ อย่าง ขอร้อง , สายตายาว , ใกล้ , เรารักกัน และแด่เธอ มาให้สาวๆ ได้เคลิบเคลิ้ม แถมยังเรียกคะแนนเพิ่มด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจากแขกรับเชิญหนุ่มเสียงนุ่ม ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่มาร่วมร้องแจมในเพลง เพลงของเธอ และ โปรดอย่ามาสงสาร เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่สาวๆ ก่อนจะขอแถมความพิเศษด้วยเพลงฮิต อย่าง ถ้าหาก ที่เตรียมมาละลายใจสาวๆ แบบไม่น้อยหน้า 3 หนุ่มฮอตเจ้าของเวทีเลยทีเดียว

...นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับหนุ่มแดน ที่เหล่าแฟนคลับขนเค้กก้อนโตมาอวยพรกันถึงขอบเวที ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว….เอ็กคลูซีฟคอนเสิร์ตครั้งนี้ปิดฉากลงพร้อมความประทับใจ ด้วยการเปิดเผยความรู้สึกของทั้ง 3 ศิลปินที่ตั้งใจ และทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยความพิเศษแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน... ทำเอาสาวๆ ทุกคนปลาบปลื้ม และประทับใจ ไปตามๆ กัน !! ผู้ที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือ www.thisisclick.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook