อ๊อฟ และ ซานิ ควงคู่มาตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์แบบหวานซึ้ง | Sanook Music

อ๊อฟ และ ซานิ ควงคู่มาตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์แบบหวานซึ้ง

อ๊อฟ และ ซานิ ควงคู่มาตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์แบบหวานซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากลงไปพร้อมรอยยิ้มและคราบน้ำตา สำหรับคอนเสิร์ต AF6 DEBUTANTS present Café de l’Amour (เอเอฟ 6 เดบิวต็องส์ พรีเซ็นต์ คาเฟ่ เดอ ลามูร์) คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ 6 ดิ อัลบั้ม) ของเหล่านักล่าฝัน AF6 ซึ่งจัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ อาคารกีฬาเวสส์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง หลังจากก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนการแสดงออกมากว่า 1 เดือน



บรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่าย แฟนๆเริ่มทยอยมาให้กำลังใจนักล่าฝันที่ตัวเองชื่นชอบ และเมื่อถึงเวลาเปิดประตูต่างคนก็ต่างเข้าไปจับจองที่นั่งภายในอาคารกีฬาเวสน์ 2 ที่ถูกเนรมิตเป็นร้านกาแฟสุดหรูกันจนทำให้ฮอลล์ที่มีความจุกว่า 2,500 ที่นั่งแคบไปถนัดตา เมื่อทีมงานพร้อม คนดูพร้อม เหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คนก็ปรากฎตัวขึ้นในเพลงเปิดตัว La vie en rose เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ ก่อนที่หนุ่มสุขุม อิชย์ จะมาเร่งอารมณ์คนดูให้ขยับไปกับเพลง ความจริง ตามติดด้วยเพื่อนๆที่ขนเพลงสนุกๆในอัลบั้มมาให้แฟนๆได้โยกกันสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น อิช์ค ที่มาพร้อมกับนักแซกโซโฟนตัวน้อยกับเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ กฤษที่ชวนแขกรับเชิญมากฝีมือ ต๋อง เดอะ บีกินส์ มาแดนซ์แบบที่ไม่มีใครเคยเห็น กุญแจซอล กับเพลง รักแล้วต้องพูด ส่วนที่ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกร๊าดในยกแรกนี้ต้องยกให้หนุ่ม แม็ค ที่สวมมาดร็อคเกอร์หนุ่มในเพลง ทางเลือก ได้อย่างโดนใจสาวๆ



จัดแพ็คความสนุกสนานมาพักใหญ่ นุกนิก แอน นิวตี้ ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆพัก เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ ว่าน-ธนกฤต พานิชย์วิทย์ ที่มาในมาดบาริสต้า(คนชงกาแฟ)สุดเท่ห์แบบว่าทำเอาสาวๆหัวใจละลาย จากนั้นก็ถึงคิวหนุ่มๆ กฤษ อ๊อฟ ทีป์ แม็ค อิชช์ เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มัม ลาโคนิค ที่ทำเอาหนุ่มๆเสียว(หัวใจ) กับลีลายั่วยวนของรุ่นพี่ แถมยังขนมุกตลกมาให้ฮากันอีกเพียบ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย 2 เพลงเร็ว อย่าง เกินนาน และ ผิดมากไหม จาก อ๊อฟ และซานิ

เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อ อ๊อฟ และ ซานิ ควงคู่มาตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์แบบหวานซึ้งในเพลงความคิด ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข โปรดิวเซอร์คนเก่งของ ซานิ เอง จากนั้นเหล่านักล่าฝัน AF6 ทีป์ แท็บบี้ นิวตี้ นุกนิก แอน ก็ขนเพลงช้าในอัลบั้มมาให้ซึ้งกันอีกชุดใหญ่ ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น แฟนๆอึ้งทึ่งเมื่อ แท็บบี้ เปิดตัวคุณแม่ที่นอกจากจะยังสวยพริ้งเสียงยังดีขั้นเทพอีกต่างหาก ในขณะที่ กุญแจซอล ไม่น้อยหน้าคว้าตัวคุณพ่อ นึกคิด บุญทอง อดีตศิลปินวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน มาโชว์ลีลาเพอร์คัสชั่นสุดมัน

มาถึงช่วงสุดท้ายเหล่านักฝันต่างชวนให้แฟนเพลงลุกขึ้นสนุกด้วยกัน ในเพลงแดนซ์กิมจิยอดฮิตอย่าง Sorry และ Gee โดยเฉพาะหนุ่มๆที่เลือกร้องในเพลง Gee ที่ดูลีลาแล้วพริ้วสู้สาวๆเกิร์ลเจนเนอเรชั่นได้สบาย ก่อนที่จะกลับมาซึ้งอีกครั้งใน 2 เพลงสุดท้าย "U know is ...umm" เพลงที่ทุกคนร่วมกันแต่งระหว่างอยู่ในบ้าน และเพลง ส่งต่อความรัก ที่ทำเอาเหล่านักล่าฝันน้ำตาร่วงเมื่อนึกถึงความผูกพันที่มีร่วมกันมา จนแฟนๆเองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เรียกว่าเป็นการปิดคอนเสิร์ตได้อย่างซาบซึ้ง ประทับใจสุดๆ


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อ๊อฟ และ ซานิ ควงคู่มาตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์แบบหวานซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook