ไทยเทเนี่ยมเปิดตัว อัลบั้มใหม่ Still Resisting ได้ แอ็ด คาราบาว ร่วมฟีเจอริ่ง ซิงเกิ้ลแรก สุดขอบฟ้า | Sanook Music

ไทยเทเนี่ยมเปิดตัว อัลบั้มใหม่ Still Resisting ได้ แอ็ด คาราบาว ร่วมฟีเจอริ่ง ซิงเกิ้ลแรก สุดขอบฟ้า

ไทยเทเนี่ยมเปิดตัว อัลบั้มใหม่ Still Resisting ได้ แอ็ด คาราบาว ร่วมฟีเจอริ่ง ซิงเกิ้ลแรก สุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นการเดินทางอันยาวนาน บนถนนสายฮิปฮอปของพวกเขา ขัน เดย์ เวย์ จาก วงไทยเทเนี่ยม ที่ได้ก้าวเดินมาถึงปีที่ 10 ในวันนี้ พวกเขาฤกษ์ดี ส่งผลงานชิ้นสำคัญ สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 4 อัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปี Still Resisting ซึ่งจะเป็นอัลบั้มคู่ ที่บรรจุเพลงใหม่ทั้งหมดเอาไว้ถึง 22 เพลง โดยพร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก สุดขอบฟ้า เพลงที่เป็นความภูมิใจสูงสุดของพวกเขา ที่ได้รับเกียรติจากฮีโร่คนสำคัญในวงการเพลงอย่าง พี่แอ็ด คาราบาว มาร่วมร้องในเพลงนี้ ด้วยจากการเขียนคำร้องของ ขันเงิน เนื้อนวล



สุดขอบฟ้า ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม ไทยเทเนี่ยม ที่คราวนี้พวกเขามาพร้อมกับความแปลกใหม่ที่เลือกเอามาฝากแฟนเพลง ด้วยดนตรีที่แตกต่างไปจากแนวทางเดิมที่คุ้นเคย ขันเงิน นำเอาดนตรีฮิปฮอป ในแบบของเขา มาบวกเข้ากับดนตรีอีกหลายชิ้น อาทิ กีตาร์ โดย วินัย ไตรรัตนภักดี เบส และ เพอร์คัสชั่น โดย เจ-มณฑล จิรา และ พิเศษสุดกับออเคสต้าวงใหญ่

ภายใต้การควบคุมการบันทึกเสียงสดโดยฝีมือของ โอ๋ ซีเปีย ในเพลงที่ยาวถึง 7.50 นาทีอีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลง สุดขอบฟ้า เล่าถึงเรื่องราวของชีวิต การเดินทางด้วยความมุ่งมั่น กล้าที่จะออกตามหาฝันอย่างไม่ย่อท้อ และ ไม่ยอมให้สิ่งใดมาหยุดยั้งความฝันนั้นไว้ได้ เช่นเดียวกับการเดินทางอันยาวนานถึง 10 ปีเต็มของพวกเขาบนถนนสายดนตรี ที่เขามุ่งมั่นนำเสนอผลงานฟันฝ่าอุปสรรคนานับปการ จนมาถึงวันนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่เคยมีใครให้คำตอบได้ว่า สุดขอบฟ้า นั้นอยู่ที่ใด แต่พวกเขาก็ไม่ท้อที่จะออกเดินทางค้นหา อย่างไม่กลัว ที่จะเดินไปให้ไกล จนถึง สุดขอบฟ้า

โดยนอกจากนี้ มิวสิควีดีโอ เพลง สุดขอบฟ้า ยังได้ผู้กำกับไทยคนแรก ที่ก้าวไปทำงานในระดับฮอลลีวู๊ด อย่าง วิชญ์ เกาไศยนันท์ กลับมาเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกครั้ง พร้อมฟังเพลงใหม่ผ่านทางรายการวิทยุทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. และ ชม มิวสิควีดีโอ ผ่านทาง แชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี ไทยแลนด์ , ป็อปไลฟ์ , ทรูมิวสิค , ยูทูเพลย์ ทีวี ฯลฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2553 นี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook