ไม่พลิกโผ กัน มาแรงคว้าแชมป์ The star 6 ตามคาด | Sanook Music

ไม่พลิกโผ กัน มาแรงคว้าแชมป์ The star 6 ตามคาด

ไม่พลิกโผ กัน มาแรงคว้าแชมป์ The star 6 ตามคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มเสียงดีเมืองสุพรรณ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่เคยผิดหวังจากการเข้าร่วมแข่งขันเดอะสตาร์ 5 มาแล้ว มาในปีนี้เดอะสตาร์ 6 กัน สามารถคว้าดาว ทำตามความฝันได้สำเร็จด้วยคะแนนจากโหวตผู้ชมทั่วประเทศอย่างท่วมท้น ได้เป็น เดอะสตาร์ คนที่ 6 ตามคาด ด้วยผลโหวตอันดับ 1 เฉือนชนะ ริท เรืองฤทธิ์ ไปด้วยคะแนน 61.12% : 38.88%



และแล้วการแข่งขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 หรือ The star 6 ก็เดินทางมาถึงเส้นชัย เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคึก มีแฟนเพลงมาร่วมเชียร์ร่วมลุ้นแชมป์ the star 6 กันแน่นฮอลล์ ซึ่งก่อนจะถึงวินาทีสำคัญ ผู้เข้าแข่งขัน the star 6 สองคนสุดท้าย กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หมายเลข 3 และ ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หมายเลข 8 ต้องทำการร้องเพลงเพื่อปิดการแข่งขัน the star 6





ผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้ายจาก the star 6 ได้แก่ เก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง, ไอซ์ ณัฐพัชร์ ธนนนท์กิตติยศ, เกต จิณภัค เปียกลิ่น, เซน ปฏิภาณ หล่อเสถียร, เกรซ นวกชมน ชื้นครองธรรม, โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์, กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ก็ปรากฎตัวในคอนเสิร์ตพิเศษ the star 6 กับเพลง เพื่อดาวดวงนั้น ต่อด้วย 2 หนุ่มสองคนสุดท้าย the star 6 ที่มาประสานเสียงคู่กันในเพลง เรื่องมหัศจรรย์ เพื่อสื่อถึงการที่พวกเขาได้มาเจอกับโอกาสดี ๆ บนเวที เดอะสตาร์ แห่งนี้



ต่อเนื่องด้วยเพลงที่ถูกแต่งขึ้นใหม่เพื่อ the star 6 โดย กัน มาในเพลง ระยะทำใจ เพลงแรกในชีวิตของเขา จากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่มริทจอมทะเล้น กับเพลง how to ตามติดมาด้วยโชว์สนุก ๆ ของ เก่ง, เกต, เกรซ, ไอซ์ ในเพลง it's alright ก่อนจะได้เจอหน้า หนุ่มเซน ที่มาในเพลงของตัวเอง พิมพ์คำว่ารักไว้ ไม่กล้าส่ง แล้วก็สนุกต่อกับเพลง พริกขี้หนู ที่หนุ่มริทออกมาโชว์สเต็ปเต้นได้น่ารักน่าหยิกซะไม่มี ปิดท้ายโชว์ของเหล่า the star 6 ด้วยเสียงกรี๊ดถล่มทลาย เมื่อ โตโน่ ออกมาพร้อมกับเพลงของเขาที่มีชื่อว่า นิยาย

จากนั้น รุ่นพี่ เดอะสตาร์ ประกอบด้วย รุจ, แก้ม เดอะสตาร์ 4 และแกรนด์, ดิว, ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ก็มาเซอร์ไพร์สด้วยการร้องเพลงเมดเล่ย์ร่วมกับรุ่นน้อง the star 6 ทั้ง 8 คน ให้แฟน ๆ ได้แด๊นซ์กับเพลงมีจังหวะและซึ้งกับเพลงช้ากันอย่างครบรส และแล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การประกาศผล the star 6 ปรากฎว่า กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เป็นผู้ที่ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับมากที่สุด เฉือนเอาชนะ ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ไปด้วยคะแนน 61.12% : 38.88% ทำให้เขากลายเป็น เดอะสตาร์ คนที่ 6 ของประเทศ ตามคาด


ประวัติ กัน the star 6 หรือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ
หมายเลข 3 กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (Napat Injaiuea)


ชื่อเล่น : กัน
วัน/เดือน/ปี : 23 ตุลาคม พ.ศ.2533
ภูมิลำเนาเดิม : สุพรรณบุรี
ส่วนสูง : 174 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 62 กิโลกรัม
การศึกษา : ปี1 คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์
อุปนิสัย : สนุกสนาน ร่าเริง
คติประจำใจ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
แนวเพลง : POP
แนวหนัง : บู๊, ผจญภัย
สถานที่เที่ยว : ธรรมชาติ ทะเล,น้ำตก, ต่างจังหวัด
อาหารโปรด : ข้าวเหนียวส้มตำ, ข้าวผัด
ศิลปินคนโปรด : อ๊อฟ-ปองศักดิ์, บอย พีซเมคเกอร์
นักแสดงที่ชื่นชอบ : ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook