Wonder Girls รีเทิร์นวงการ พร้อมเข้าร่วม Family Outing 2 | Sanook Music

Wonder Girls รีเทิร์นวงการ พร้อมเข้าร่วม Family Outing 2

Wonder Girls รีเทิร์นวงการ พร้อมเข้าร่วม Family Outing 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Wonder Girls รีเทิร์นรายการวาไรตี้ เตรียมเข้าร่วม Family Outing 2 ในรอบ 1 ปี 3 เดือน



ก่อนที่ Wonder Girls เตรียมเปิดฉากโชว์คัมแบ็คในเกาหลีอีกครั้งในงาน Dream Concert ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ทันทีที่พวกเธอเดินทางมาถึงจากสหรัฐอเมริกาในช่วงเช้ามืดวันที่ 17 พฤษภาคม 2553 Wonder Girls จะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการวาไรตี้ SBS Good Sunday - Family Outing 2 ไปจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม รวม 2 วัน 1 คืน

สำหรับการบันทึกเทปในครั้งนี้จะเป็นเทปพิเศษที่มีชื่อว่า "ทริปทัศนศึกษา" โดยจะมีบรรดาเพื่อนๆ ในโรงเรียนสมัยที่ Wonder Girls เคยเป็นศิลปินฝึกหัดและไม่เคยได้ใช้เวลาด้วยกัน จะได้มาร่วมกันเติมเต็มความทรงจำที่ขาดหายไปในครั้งนี้

โดยเฉพาะกับการที่รายการเพิ่งจะได้สมาชิกครอบครัวคนใหม่คือ คิมฮีชอล ( Kim Hee Chul ) นักร้องหนุ่มสุดฮาจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับมองถึงบรรยากาศอันแสนสนุกในการบันทึกเทปครั้งนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับเทปนี้เตรียมออกอากาศในช่วงต้นเดือนมิถุนายนในรายการ Family Outing 2

อนึ่ง Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในวันที่ 16 พฤษภาคม ( เวลาเกาหลี ) รวมถึงในเกาหลีและจีน ในขณะนี้พวกเธอได้ถ่ายทำเพลงไตเติ้ลเสร็จเรียบร้อยแล้วรวม 3 เวอร์ชั่นประกอบไปด้วย ภาษาเกาหลี ภาษาจีน และภาษาอังกฤษ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook