แฟนรุมทึ้ง บีเบอร์ สนามบินกีวีหวิดจลาจล แม่นักร้องหนุ่มโดนอัดกลิ้ง-ตร.ขู่เล่นงานสาวขโมยหมวก | Sanook Music

แฟนรุมทึ้ง บีเบอร์ สนามบินกีวีหวิดจลาจล แม่นักร้องหนุ่มโดนอัดกลิ้ง-ตร.ขู่เล่นงานสาวขโมยหมวก

แฟนรุมทึ้ง บีเบอร์ สนามบินกีวีหวิดจลาจล แม่นักร้องหนุ่มโดนอัดกลิ้ง-ตร.ขู่เล่นงานสาวขโมยหมวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวิดจะเกิดจลาจลอีกครั้งจนได้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มหน้าใส ต้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอารักขาอย่างเข้มงวด หลังจากมีแฟนเพลงสาวหลายร้อยคนมารอต้อนรับที่สนามบินเมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้แม่ของเขาที่ติดตามมาคอยดูแล ถูกผลักกลิ้งจนเกือบได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจยืนยันว่า พร้อมดำเนินคดีเด็กสาววัยรุ่นที่แอบขโมยหมวกของเขาไปในช่วงชุลมุน หากได้รับการร้องขอจากนักร้องคนดัง



แฟนเพลงวัยรุ่นสาวหลายร้อนคนตะโกน และส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนามบินอ็อคแลนด์ หลังจากนักร้องหนุ่มชาวแคนาดา วัย 16 ปี เดินออกมาจากประตูผู้โดยสาร ท่ามกลางการคุ้มกันของตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จนทำให้ แพ็ตตี้ มัลเล็ตต์ แม่ของ จัสติน ถูกกระแทกล้ม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยพาพวกเขาขึ้นรถเอสยูวีสีดำที่จอดรออยู่ด้านนอกออกไปอย่างทุลักทุเล



หลังจากตั้งสติได้ บีเบอร์ ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์หาแฟนเพลงที่ติดตามเขากว่า 1.2 ล้านคน เพื่อขอบคุณ หลังจากแผนการแจกลายเซ็น และถ่ายรูปที่สนามบินต้องถูกยกเลิกไป .....ในที่สุดก็มาถึงนิวซีแลนด์ เมื่อคืนนี้ ที่สนามบินเต็มไปด้วยความอลหม่าน รู้สึกไม่ดีเล็กน้อยที่มีบางคนขโมยหมวกของผมไป และชนจนแม่ของผมล้มลง ขอร้องล่ะนะทุกคน

อย่างไรก็ตาม แพ็ตตี้ แม่ของเขาส่งทวิตเตอร์ออกมาพูดถึงเหตุการณ์จลาจลย่อยๆ ที่สนามบินว่า ....ฉันสบายดี ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ!! ฉันไม่เป็นไรแล้ว ขอบคุณมาก!!! ขณะที่ตำรวจแดนกีวี เผยว่า แฟนเพลงสาวที่ขโมยหมวกของ หนุ่มบีเบอร์ ที่รู้ชื่อภายหลังว่า เอมาห์ ฮิร่า มาติยู วัย 17 ปี อาจถูกดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ หากมีการแจ้งความจากทางป็อปสตาร์รายนี้ แต่คาดว่าเขาคงจะไม่เอาเรื่องเพราะเจอเหตุการณ์นี้เป็นปกติแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook