บี้ ฟันธง กันซิวเดอะสตาร์ 6 ปัดล็อคตำแหน่ง | Sanook Music

บี้ ฟันธง กันซิวเดอะสตาร์ 6 ปัดล็อคตำแหน่ง

บี้ ฟันธง กันซิวเดอะสตาร์ 6 ปัดล็อคตำแหน่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บี้ ฟันธง กัน ซิว เดอะสตาร์ 6 ปัด มีล็อคตำแหน่ง ลั่น ไม่กลัวรุ่นน้อง แย่งงานนักร้อง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กล่าวถึงกระแส เดอะสตาร์ 6 จะมีการตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้ว่า ตนเองเชียร์ทุกคน แต่คาดว่า กัน เดอะสตาร์ 6 น่าจะได้ที่ 1 เพราะเขามีความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ ตัวจริง



ส่วนภาพหลุดคู่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ นั้น ยืนยันว่า เป็นแค่การถ่ายเล่นเท่านั้นเอง เดอะสตาร์ปีนี้ จริง ๆ เชียร์ทุกคนเลย เพียงแต่ตอนนี้เหลือแค่ 2 คนสุดท้ายแล้ว คือ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ผมว่า น่าจะเป็น กันนะ น้องกัน ก็เสียงดี คนก็ชอบเยอะ ริทก็ดูสนุกสนาน เขาเล่นแล้วก็ตลกดี แต่ผมเชียร์ทั้ง 2 คนนะครับ

มีคนบอกว่า ริทเหมือนเรา ......คือบังเอิญว่าหน้าตาเราคล้ายกัน คือเราชอบเอนเตอร์เทนเหมือนกัน มีคนว่าริทหน้าเหมือเรา ......มันบังเอิญคล้ายกันมากกว่า แต่ถ้าให้ฟังธงผมคิดว่า น่าจะเป็นน้องกัน เพราะเค้าเสียงดี ยกตัวตอนเดอะสตาร์ 4 แก้มก็เสียงดีคนก็ชอบ แล้วปีนี้ กัน ก็เสียงดี ผมคิดว่าคนไทยน่าจะชอบที่เสียงดี เห็นว่ามีการล็อคตัวด้วย ....ไม่มีหรอกครับ เป็นไปตามที่คณะกรรมการตัดสิน ผมเชื่อว่าไม่มีการเป็นแบบนั้นหรอกครับ กลัวน้องใหม่จะออกมาแย่งงานไหม .....ไม่หรอกครับ ผู้ใหญ่เค้าก็แบ่งๆงาน ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook