ดา ปลื้ม ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน ฮิตติดลมบน ย้ำแฟนเพลงน่ารัก..อยากให้ทุกคนรักกันตลอดไป | Sanook Music

ดา ปลื้ม ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน ฮิตติดลมบน ย้ำแฟนเพลงน่ารัก..อยากให้ทุกคนรักกันตลอดไป

ดา ปลื้ม ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน ฮิตติดลมบน
ย้ำแฟนเพลงน่ารัก..อยากให้ทุกคนรักกันตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งเพลงอะไรออกมาก็โดนใจสาวกไปซะทุกเพลง ล่าสุด ดา เอ็นโดรฟิน ส่งซิงเกิลที่ 5 ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน เพลงที่แต่งเองกับมือจากอัลบั้ม แสนแสบ ออกมาได้ไม่นาน เพลงก็พุ่งติดชาร์ตทั่วประเทศ แถมยังได้รับรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมจากการประรางวัล ไนท์เอ็นเตอร์เทนเม้นอวอร์ดส์ และซี้ดอวอร์ดครั้งล่าสุด ซึ่ง ดา ได้เผยถึงความรู้สึกให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



.......ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่มั่นใจในตัวดา ดาสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ให้สมกับที่พี่ๆให้ความไว้วางใจในตัวดาขอบคุณค่ะ สำหรับเพลง ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน ดาดีใจมาที่ทุกคนชื่นชอบเพลงนี้ จำได้ว่าตอนที่เขียนเพลงนี้เสร็จและขายเพลงนี้กับพี่ๆ ทีมเพลงผ่าน ดาก็ดีใจและภูมิใจแล้ว แต่พอรู้ว่าเพลงติดชาร์ตแถมยังถูกเปิดมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาก็ยิ่งดีใจมากๆ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ดามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดาเชื่อว่าถ้าไม่มีแฟนเพลงที่น่ารักคอยให้กำลังใจดา ดาก็คงไม่มีวันนี้ ดาอยากบอกว่าดารักทุกคนค่ะ และอยากให้แฟนเพลงทุกคนรักกันเหมือนที่ดารักทุกคนด้วย รักกัน..รักกันนะคะ

.....สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาไม่ว่าจะกับเพื่อน หรือกับแฟน ดาอยากให้ตั้งสติสักนิด ลองมองย้อนกลับไปดูอดีตที่ผ่านมา คิดถึงวันเวลาดีๆ ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กันก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ถ้าเป็นไปได้ดาอยากให้ทุกคนรักกัน มากกว่าที่จะมาคิดถึงความรู้สึกดีๆ ในตอนที่เราแยกทางกันไปแล้ว เหมือนอย่างเพลงนี้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะแฟนเพลงของ ดา เอ็นโดรฟิน สามารถขอฟังเพลง ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน จากอัลบั้ม แสนแสบ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ดา ได้ทาง www.daendorphine1986.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook