แง้มประตูดูบ้านสีลูกกวาด อี๊ด โปงลางสะออน | Sanook Music

แง้มประตูดูบ้านสีลูกกวาด อี๊ด โปงลางสะออน

แง้มประตูดูบ้านสีลูกกวาด อี๊ด โปงลางสะออน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงทั่วทุกสารทิศ 3 ฮา อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน ก็ขอพักยกมาโชว์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง กับบทบาทถนัดแนวคอมเมดี้สยองขวัญ เรื่อง 3 ย่าน อี๊ดขอขันอาสาพาไปชมบ้านสีลูกกวาดของ อี๊ด โปงลางสะออน เป็นการเรียกน้ำย่อยซะก่อน



กว่าจะได้คิว อี๊ด โปงลางสะออน ได้รับไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้เลยจัดไปอย่าให้เสียรีบเปิดประตูย่างกายเข้าไปชื่นชมความงามบ้านสีลูกกวาดหลังโตที่มาจากน้ำพักน้ำแรงทันที เป็นเวลากว่า 7 ปี ที่ อี๊ด โปงลางสะออน อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ อีกทั้งยังเป็นสถานที่รวมตัวบรรดาสมาชิกวง โปงลางสะออน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพอีกด้วย



ห้องรับแขกสีแดงตัดครีม โดยใช้โซฟาสีเขียวอ่อนช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ห้องรับแขกดูโดดเด่นขึ้น ถัดไปเป็นส่วนของห้องพระขนาดย่อมเพื่อไว้สงบจิตสงบใจ, ห้องสร้างความครื้นเครง อย่าง ห้องคาราโอเกะ ที่ยังคงใช้สีสันแนวลูกกวาด อย่าง สีส้มและสีเขียว ซึ่งตัดกันได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องดนตรี และอุปกรณ์ร้องคาราโอเกะครบเซ็ต

แต่ห้องที่จะพลาดการเยี่ยมชมไม่ได้เลย คือ ห้องอัดเพลง ขนาดกะทัดรัดที่บุผนังด้วยสีม่วงสดแสบทรวง นับเป็นห้องโปรดปรานที่ อี๊ด โปงลางสะออน สามารถคลุกตัวได้ถึงสองวันสองคืน............ถ้าผมมีเวลาอยู่บ้าน ผมก็จะใช้เวลาอยู่ห้องอัดและห้องคาราโอเกะเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็เป็นห้องที่น้องๆ ลูกวง โปงลางสะออน มาสนุกสนาน ผ่อนคลายกัน ผมชอบบ้านสีสันสดใส เพราะจะช่วยเพิ่มความสว่างได้ ลัดเลาะทุกมุมบ้านแบบไม่รอดพ้นสายตาแล้ว ก็อย่าลืมติดตามภาพยนตร์เรื่อง สามย่าน ค่าย Film R us (ฟิล์ม อาร์ อัส) ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ของ 3 ฮา อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ เข้าฉายวันที่ 20 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แง้มประตูดูบ้านสีลูกกวาด อี๊ด โปงลางสะออน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook