6 หนุ่มวงมายด์ เปิดสลิม (อาร์ ซี เอ) ชวนสาวๆ หลบความวุ่นวาย มาฟังเพลงใหม่ คลายร้อน | Sanook Music

6 หนุ่มวงมายด์ เปิดสลิม (อาร์ ซี เอ) ชวนสาวๆ หลบความวุ่นวาย มาฟังเพลงใหม่ คลายร้อน

6 หนุ่มวงมายด์ เปิดสลิม (อาร์ ซี เอ) ชวนสาวๆ หลบความวุ่นวาย มาฟังเพลงใหม่ คลายร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นวงหนุ่มฮอตที่สาวๆ อยากชมคอนเสิร์ตมากที่สุดในตอนนี้...สำหรับวงมายด์ กับเพลงฮิตอย่าง หวานเย็น , ผู้ป่วยความจำเสื่อม , Unlovable ฯลฯ ซึ่งล่าสุดเตรียมเพลงใหม่อย่าง เข้าใจ...แต่ทำไม่ได้ เปิดซิง!! เพื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ หุ่นสวย บนเวทีเอ็กคลูซีฟคอนเสิร์ต Nestlé Fitnesse 14 Days Show Off Your Shape ที่ เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จัดขึ้น เพื่อให้สาวๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมโปรแกรมควบคุมน้ำหนัก อวดหุ่นสวยใน 14 วันกับเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ได้สิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ต ในแบบปาร์ตี้เอ็กคลูซีฟครั้งนี้ด้วยกัน พร้อมด้วยอีก 2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ว่าน ธนกฤต และ แดน วรเวช



ซึ่ง เป้ – บดินทร์ นักร้องนำวงมายด์ กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า........สำหรับความพิเศษที่พวกเราวงมายด์เตรียมเสิร์ฟให้กับสาวๆ ที่มาชมคอนเสิร์ต Nestlé Fitnesse 14 Days Show Off Your Shape ในครั้งนี้ คือเพลง หวานเย็น ที่เตรียมมาดับร้อนให้สาวหุ่นดีทุกคนครับ พร้อมด้วยเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราวงมายด์ เข้าใจ...แต่ทำไม่ได้ ที่ตั้งใจนำมาให้สาวๆ ลองฟังเป็นครั้งแรก แบบเอ็กคลูซีฟเลยครับ



....อยากมอบให้เป็นของขวัญให้กับเหล่าสาวๆ ที่ตั้งใจฟิตหุ่นมาอย่างเต็มที่ เพื่อมาชมคอนเสิร์ตของพวกผมครับ ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะได้ฟังเพลงพิเศษของวงมายด์แล้ว ยังได้มัน สนุก ไปกับอีก 2 ศิลปินอย่าง ว่าน ธนกฤต และ แดน วรเวช นับเป็นครั้งแรกที่พวกผมได้ร่วมคอนเสิร์ตเดียวกันครับ สำหรับสาวๆ ที่ฟิตหุ่นมาเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมมาอวดหุ่นสวยพร้อมกันในอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2553 เวลา 13.00 น. ที่ ร้านสลิม (อาร์ซีเอ) ด้วยกันนะครับ

สำหรับสาวคนไหน สนใจคอนเสิร์ตของเหล่าหนุ่มฮอต ห้ามพลาด !! รีบติดตามรายละเอียดด่วนที่ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook