เฟย์ – ฟาง - แก้ว สุดปลื้ม...แฟนยกฉายา QUEEN OF POP | Sanook Music

เฟย์ – ฟาง - แก้ว สุดปลื้ม...แฟนยกฉายา QUEEN OF POP

เฟย์ – ฟาง - แก้ว สุดปลื้ม...แฟนยกฉายา QUEEN OF  POP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยงานเพลงออกมาแล้วสามอัลบั้ม ก็เป็นที่ถูกใจแฟนเพลงวัยทีนกันไปทั่วประเทศ สำหรับ 3 สาวสุดป็อปอย่าง เฟย์ – ฟาง – แก้ว ค่ายกามิกาเซ่ในเครืออาร์เอส ฯ ล่าสุดกับงานเพลง ในอัลบั้มชุดที่ 4 Ladies & Gentelmen (เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน) ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง Baby Boy Feat.เขื่อน (เค – โอทิค) ออกไปจนฮอตฮิตอีกครั้ง งานนี้แฟนเพลงวัยทีนต่างก็ตั้งฉายาให้เป็น QUEEN OF POP ซะเลย งานนี้ทำเอา เฟย์ – ฟาง-แก้ว เป็นปลื้มไปตาม ๆ กัน จะเป็นยังไงไป ฟังเลย



................หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง Baby Boy Feat.เขื่อน (เค – โอทิค) ไปให้ทุกคนฟังกันได้ไม่นาน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ มีแฟนเพลงและก็เพื่อน ๆ หลายคนบอกกันเข้ามาว่าชอบ ฟังเพลงแล้วรู้สึกสนุก พวกเรารู้สึกดีใจจริง ๆ ค่ะ ที่ได้ยินว่ามีคนชอบเพลงของพวกเรา อย่างล่าสุดก็มี น้อง ๆ แฟนคลับที่แอบแซว (หัวเราะ) แล้วก็ตั้งฉายาให้พวกเราด้วย พวกเขาก็บอกว่าเดี๋ยวนี้ เฟย์ – ฟาง - แก้ว ได้กลายเป็น QUEEN OF POP (ราชินีแห่งเพลงป็อป) ไปแล้ว (ยิ้ม)

......................พอได้ยินคำนี้ รู้สึกดีใจ เขินเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วพวกเราชอบเพลงป็อปอยู่แล้ว พอมาทำอัลบั้มใหม่ก็จะเป็นแนวเพลงป็อป ที่แตกต่างกันออกไปจากชุดก่อน ๆ อย่างอัลบั้มนี้ก็จะเป็นแนว Pop Beat ดนตรีจะเน้นความสนุกของวัยรุ่นยุคใหม่ (ยิ้ม) ยังไงพวกเราก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ตั้งฉายานี้ให้ (ยิ้ม) พวกเราก็จะตั้งใจทำงานเพลงออกมาให้ดีที่สุด ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน และสำหรับงานเพลงในอัลบั้ม Ladies & Gentelmen (เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน) ก็เป็นชุดที่ 4 แล้ว แนวเพลงจะเป็น Pop Beat สนุก ๆ ในแบบที่ทุกคนไม่เคยฟังมาก่อน แต่ก็ยังคงความเป็น เฟย์ – ฟาง - แก้ว อยู่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานเพลงของพวกเราด้วยนะคะ สำหรับคนที่ถามหาซิงเกิ้ลต่อไป ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าในเร็ว ๆ นี้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง Baby Boy Feat. เขื่อน (เค – โอทิค) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ 3 สาว ที่กำลังจะขึ้นแท่นเป็น Queen Of Pop อย่าง เฟย์ – ฟาง – แก้ว กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook