25 hours ยังไม่หยุดแรง เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในวันที่เขาต้องไป | Sanook Music

25 hours ยังไม่หยุดแรง เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในวันที่เขาต้องไป

25 hours ยังไม่หยุดแรง เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในวันที่เขาต้องไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงซึ้งกินใจอย่าง ทำได้เพียง ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ล่าสุด 25 hours เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กับเพลง ในวันที่เขาต้องไป เพลงเพราะเนื้อหาดี ที่ให้กำลังใจคนผิดหวัง และ คิดว่าตัวเองอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้



โดย 5 หนุ่ม 25 hours กล่าวว่า .......เพลงนี้เป็นเพลงที่เราทำกันเป็นเพลงสุดท้ายในอัลบั้ม ซึ่งเป็นเพลงที่บ่งบอกความเป็น 25 hours ได้เป็นอย่างดี เพราะที่ผ่านมา เราอาจจะอยู่ในช่วงของการค้นหาแนวทางของตัวเอง ซึ่งเพลงนี้ก็จะชัดเจนในความเป็นเราทั้งในส่วนของดนตรี และ เนื้อร้อง สำหรับเนื้อหาในเพลงนี้จะพูดถึง ในบางครั้งที่คนเราอาจจะอยู่ในสภาวะที่ผิดหวังกับความรัก หรือ อะไรก็ตาม คนส่วนมากก็มักจะคิดว่าไม่เหลือใครอีกแล้วในชีวิต

.....................แต่ความจริงแล้วเรายังมีคนที่รักเราอยู่มากมายทั้ง พ่อ แม่ พี่ น้อง หรือ เพื่อนๆ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ ผมเลยอยากให้เพลงนี้มีส่วนในการได้บอกกับทุกคนว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ครับ และพวกเราอยากขอฝากซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ในวันที่เขาต้องไป นี้ด้วยนะครับ ซึ่งเราหวังว่าแฟนๆของ 25 hours น่าจะชอบและรู้สึกดีไปกับเพลงนี้ครับ 5 หนุ่มกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook