G-Dragon เตรียมโผล่ศิลปินรับเชิญ ในคอนเสิร์ต Flo Rida ครั้งแรกที่เกาหลี | Sanook Music

G-Dragon เตรียมโผล่ศิลปินรับเชิญ ในคอนเสิร์ต Flo Rida ครั้งแรกที่เกาหลี

G-Dragon เตรียมโผล่ศิลปินรับเชิญ ในคอนเสิร์ต Flo Rida ครั้งแรกที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในวันที่ 21-22 พฤษภาคม 2553 Flo Rida เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ณ มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล โดยทางด้าน Flo Rida ศิลปินต้นตำหรับแนวเพลงฮิพฮอพ ก็ได้เตรียมขนงานเพลงมาเอาใจแฟนๆชาวเกาหลีอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

แม้ว่าเมื่อเดือนตุลาคม 2552 Flo Rida เคยเดินทางมาเปิดโชว์ในฐานกองกำลังทหารสหรัฐอเมริกาประจำประเทศเกาหลีมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่การเยือนเกาหลีเพื่อพบปะกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของเขานั่นเอง

ทันทีที่ Flo Rida เปิดตัวเพลง Low ในผลงานภาพยนตร์ Step Up 2 เพลงของเขาก็สามารถทะยานติดชาร์ต BillBoard Hot 100 ในอันดับที่ 1 ได้อย่างรวดเร็ว ในเวลานั้นเพลงของเขาสามารถอยู่อันดับที่ 1 ได้ยาวนานกว่า 11 สัปดาห์ ส่งผลให้เขากลายเป็นศิลปินที่ได้รับการต้อนรับสุดร้อนแรงกันอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้น Flo Rida ก็ได้รับความนิยมจากผลงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เดบิวเข้าสู่วงการในปี 2551 แต่เขาก็สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในยอดจำหน่ายดิจิตอลซิงเกิ้ลได้ด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา จีดรากอน ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเพลงคอนเสิร์ต Shine A Light พร้อมกับเพลงพิเศษ Heartbreaker (feat.Flo Rida) ที่ทำเอาแฟนๆต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

Moonstone Record ผู้จัดเปิดเผยว่า คอนเสิร์ตของ Flo Rida ในวันที่ 21,22 พฤษภาคมนี้รวม 2 วันเราได้เชิญจีดรากอนมาเป็นศิลปินรับเชิญด้วยครับ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะร้องเพลงของตัวเอง หรือจะร้องเพลงร่วมกับ Flo Rida ตอนนี้กำลังประชุมกันอยู่ครับ เขากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook