ซาร่า บินตรง เกาหลี เตรียมโกอินเตอร์ G2G มอบเพลง ขอบคุณที่รับฟัง | Sanook Music

ซาร่า บินตรง เกาหลี เตรียมโกอินเตอร์ G2G มอบเพลง ขอบคุณที่รับฟัง

ซาร่า บินตรง เกาหลี เตรียมโกอินเตอร์ G2G มอบเพลง ขอบคุณที่รับฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทยอยส่งซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ฟังกัน ท่ามกลางกระแสตอบรับที่มีเข้ามาไม่ขาดสาย แถมยังทำให้กลุ่มศิลปินสาวซ่าส์ G2G(จีทูจี) กลายเป็นเพื่อนสุดซี้กันไปแล้ว ล่าสุดสาวอารมณ์ดี “ซาร่า AF3” หนึ่งในสมาชิกได้รับโอกาสเดินทางไปเก็บตัวที่เกาหลี เข้าคอร์สซ้อมเต้น ซ้อมร้องอย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปินกลุ่มร่วมกับนักร้องทั้งจากประเทศจีนและเกาหลี ทำให้ต้องขอพักงานที่เมืองไทยไปชั่วคราว ทำเอาเพื่อนสาวจีทูจีทั้ง 8 คนออกอาการคิดถึง ขอถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมดที่มีผ่านซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ขอบคุณที่รับฟัง เพลงช้าๆ ซึ้งๆ แทนคำขอบคุณจากใจ ซึ่งยังคงได้ “ชมพู”สุทธิพงษ์ วัฒนจัง มาดูแลการผลิตเช่นเดิม สาว “เปรี้ยว”อนุสรา วันทองทักษ์ อาสาเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า

“ตอนนี้พวกเรามีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันแล้วนะคะ ชื่อเพลงว่า..ขอบคุณที่รับฟัง เป็นเพลงช้าๆ เนื้อหาซึ้งๆ ที่ถูกแต่งขึ้นมาจากความรู้สึกของพวกเราG2G เพื่อแทนคำขอบคุณจากหัวใจกับทุกๆ กำลังใจที่เพื่อนๆแฟนๆ รวมถึงพี่ๆ ดีเจที่ให้การต้อนรับและช่วยเปิดเพลงให้พวกเราตลอดมา นอกจากนี้พวกเรายังอยากให้เพลงๆ นี้แทนทุกหัวใจของเพื่อนๆ ที่อยากจะขอบคุณเพื่อนรักหรือใครก็ตามที่เพื่อนๆ รู้สึกดีด้วย เพราะเปรี้ยวว่าคงเศร้าแน่ๆ ถ้าเราอยากบอก อยากเล่า อยากพูด แต่ไม่มีใครซักคนที่รับฟังเรา ดังนั้นถ้าคุณมีคนพิเศษคนนั้น ก็คงเป็นเหมือนกับเนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่บอกว่าขอบคุณที่ไม่รังเกียจกัน ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน ขอบคุณที่ยังอยู่ตรงนี้รับฟังเรื่องราวของฉันเสมอ มันเป็นความรู้สึกที่ดีดีที่เกิดขึ้นน่ะค่ะ...เช่นเดียวกับที่พวกเราอยากร้องเพลงนี้แทนความรู้สึกให้กับซาร่า อีกหนึ่งเพื่อนสมาชิกจีทูจีที่ตอนนี้อยู่ไกลกันเพราะแอบซุ่มไปเรียนเต้น และเรียนร้องเพลงเป็นภาษาจีนซะด้วย ช่วงนี้อยู่ที่ประเทศเกาหลี เพื่อเตรียมทำงานเพลงกับทางประเทศจีน อยากบอกซาร่าว่าพวกเราทุกคนคิดถึงเพื่อนมาก และขอบคุณที่เป็นเพื่อนที่สดใสทำให้พวกเรามีความสุขสนุกกันมาตลอด

สำหรับการทำงานเพลงนี้ พวกเรายังคงได้รับเกียรติจากคนดนตรีคุณภาพ อย่างพี่ชมพูมาดูแลให้เหมือนเดิม และด้วยความที่ทำงานร่วมกันมาสักพักแล้ว ทำให้ช่วงที่เราได้เข้าห้องอัดกับทีมเพลงก็ทำงานกันเหมือนว่าไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะพี่ชมพูก็รู้จักเราดีมากขึ้นอยู่แล้วด้วย สุดท้ายเปรี้ยวก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ G2G ทุกคน ฝากเพลงนี้แทนความรู้สึกของพวกเราลองฟังกันนะคะ เชื่อว่าคุณก็คงมีคนที่อยากขอบคุณที่รับฟังคุณมาโดยตลอดเหมือนกัน...น่าจะถูกใจนะคะ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook