พัดชา ชวนเขียนเรื่องราวความรัก | Sanook Music

พัดชา ชวนเขียนเรื่องราวความรัก

พัดชา ชวนเขียนเรื่องราวความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ หนึ่งคนพิเศษ ให้ฟังกันไป ไม่นาน กระแสตอบรับจากคู่รักที่ได้ฟังเพลงนี้ก็ดีเกินคาด จนทำให้พัดชา AF2- พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ออกอาการยิ้มหน้าบาน และเพื่อเป็นการเอาใจทุกคู่รัก นักร้องสาวเลยชวนทุกคู่รักที่กำลังวางแผนจะแต่งงานกันในระหว่างวันที่ 1 เมษายน-31 พฤษภาคม 2553 ร่วมสนุกด้วยการเขียนเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจ ในกิจกรรมหนึ่งคนพิเศษเพื่อหนึ่งคู่พิเศษ เพื่อร่วมลุ้นให้สาวพัดชาไปเซอร์ไพรส์มอบความสุขภายในงานแต่งงาน รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ต้องให้นักร้องสาวคุยให้ฟัง



พอรู้ว่ากระแสตอบรับเพลงหนึ่งคนพิเศษกลับมาดี พัดก็รู้สึกดีใจมาก เพราะตอนที่ทำเพลงนี้ก็แอบหวังอยู่ลึกๆว่าเพลงนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ โดนใจคู่รักทุกคู่ แล้วก็คงจะดีไม่น้อยถ้าเพลงๆนี้ได้ถูกนำไปร้อง ไปใช้ในงานแต่งงานจริงๆ เหมือนเวลาที่พัดไปงานแต่งงานพี่ๆเพื่อนๆที่รู้จักก็จะได้ยินเพลงรักของ ศิลปินคนอื่นๆถูกนำไปร้อง ไปเปิดในงาน พอมีความรู้สึกแบบนั้นก็เลยคิดว่าน่าจะจัดกิจกรรมดีๆให้คู่รักได้มาร่วม กิจกรรมกัน พัดเลยอยากเชิญชวนคู่รักที่จะแต่งงานกันในระหว่างวันที่ 1 เมษายน-31 พฤษภาคม 2553 เขียนเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจ

ส่งมาที่www.truemusic.com พร้อมชื่อ-สกุล วันแต่งงาน คอนเซ็ปต์งาน สถานที่จัดงาน และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก ซึ่งคู่รักที่เขียนเรื่องราวเข้ามาโดนใจพัดที่สุดเพียง 1 คู่เท่านั้น จะได้รางวัลพิเศษสุดๆจากพัดไปเลย นั่นคือ พัดจะไปมอบความสุขผ่านเสียงเพลงในงานแต่งงาน พร้อมของขวัญเซอร์ไพรส์พิเศษๆอีกหนึ่งชิ้น รีบหน่อยนะคะ พัดรออ่านอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook