คนดูซาบซึ้ง กับมิวสิควิดีโอเพลง เก็บไว้นานนาน หยิบชีวิตสองตายาย | Sanook Music

คนดูซาบซึ้ง กับมิวสิควิดีโอเพลง เก็บไว้นานนาน หยิบชีวิตสองตายาย

คนดูซาบซึ้ง กับมิวสิควิดีโอเพลง เก็บไว้นานนาน หยิบชีวิตสองตายาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คนดูซาบซึ้ง จนน้ำตาไหล กับมิวสิควิดีโอเพลง เก็บไว้นานนาน หลวงไก่ อาร์ สยาม หยิบชีวิตสองตายาย คุณตาจรูญ และ คุณยายทวน คู่รักอมตะ ให้ อาร์ต-พศุตม์ และ กล้วย-อังคณา ร่วมถ่ายทอดย้อนไปเมื่อเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลายคนคงจำกันได้ กับการนำเสนอเรื่องราวความรักที่เป็นอมตะ ผ่านสื่อต่าง ๆ ของ คุณตาจรูญ แสงอินทร์ พ่อค้าขายกล้วยปิ้ง วัย 85 ปี ที่ ตลาดเจ้าพรหม จ.พระนครศรีอยุธยา ภาพชายชราประคองหญิงชราภรรยาผู้เป็นที่รัก ซึ่งป่วยเป็นอัมพาต ขาทั้ง 2 ข้างเดินไม่ได้ นั่งรถเข็น มาขายกล้วยปิ้ง ที่ตลาดทุกวัน เป็นภาพที่ชินตาของที่ผู้คนสัญจรไปมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปีแล้ว จนภรรยา คุณยายทวน แสงอินทร์ เสียชีวิตลง แต่ด้วยความรัก คุณตาจะเข็นรถเข็น ที่คุณยายเคยนั่ง



ออกมาขายกล้วยปิ้งที่ตลาดทุกวัน เหมือนที่เคยทำเมื่อครั้งที่คุณยายยังมีชีวิตอยู่ เพียงเพื่อดับความคิดถึงภรรยาอันเป็นที่รัก จากความประทับใจในรักแท้รักของทั้งคู่ วันนี้ ค่ายเพลง อาร์ สยาม นำมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ ในเพลง เก็บไว้นาน นาน อัลบั้มพิเศษ หลวงไก่ลายเสือ ของศิลปิน หลวงไก่ อาร์ สยาม โดยผู้กำกับมิวสิกวิดีโอฝีมือดี บอล-ภานุพันธ์ เพ็งคำ นำแสดงโดยดาราชื่อดัง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม มาประกบคู่กับนางเอก กล้วย-อังคณา แซ่หลี ซึ่งหลายคนบอกว่าดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้ว ซาบซึ้งใจจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว โดย หลวงไก่ เปิดเผยว่า




“ ผมรู้สึกประทับใจในความรักของ คุณตาจรูญ และ คุณยายทวน แสงอินทร์ ที่เป็นข่าวฮือฮาตามสื่อต่าง ๆ จึงขอนำชีวิตของสองตายาย มาถ่ายทอดลงในมิวสิควิดีโอด้วย เพลงนี้เป็นเพลงรักความหมายดีที่ฟังกี่ทีก็ซึ้งโดนใจ ผมขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกคนที่กำลังมีความรัก ขอให้เก็บรักให้อยู่กับเรายาวนานที่สุด เหมือนกับความรักของ คุณตาจรูญ ที่มีต่อ คุณยายทวน นะครับ ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook