เจร็อคสุดฮ็อต LM.C ส่งอัลบัมใหม่ลงแผง แฟนลุ้นมีตแอนด์กรี๊ดคอนเสิร์ต | Sanook Music

เจร็อคสุดฮ็อต LM.C ส่งอัลบัมใหม่ลงแผง แฟนลุ้นมีตแอนด์กรี๊ดคอนเสิร์ต

เจร็อคสุดฮ็อต LM.C ส่งอัลบัมใหม่ลงแผง แฟนลุ้นมีตแอนด์กรี๊ดคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองหนุ่มเจร็อค LM.C (แอลเอ็ม ซี) ที่มีฐานแฟนเพลงเหนียวแน่นในเมืองไทย ได้ฤกษ์วางจำหน่ายอัลบัมชุดล่าสุด Wonderful Wonderholic (วันเดอร์ฟูล วันเดอร์ฮอลิก) 8 เมษายนนี้เป็นต้นไป พร้อมให้แฟนเพลงลุ้นเจอตัวจริงเสียงจริงปลายเดือนนี้ด้วย



อัลบัม ‘Wonderful Wonderholic’ ที่วางจำหน่ายในเมืองไทยนี้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษประกอบไปด้วยซีดีบรรจุ 14 เพลงที่รวมซิงเกิลฮิต Punky❤Heart (พังกี้ฮาร์ต) และ Ghost†Heart (โกสต์ฮาร์ต) ดีวีดีบันทึกการแสดงสดจากคอนเสิร์ตในคืนวันคริสต์มาสปี 2009 และบุกเลตพิเศษ ซึ่งทั่วเอเชียมีเฉพาะในประเทศไทยประเทศเดียวเท่านั้น

นอกจากความพิเศษในอัลบัม Wonderful Wonderholic แล้ว สองหนุ่มมายะและไอจิยังแย้มพรายว่า แฟนเพลงชาวไทยมีสิทธิได้พบตัวจริงเสียงจริงของพวกเขาในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ เมื่อเหตุบ้านการณ์เมืองเป็นปกติ ซึ่งในกำหนดเดิมจะเป็น 25 เมษายนนี้

และพิเศษต่อที่ 3 แฟนเพลงที่ซื้ออัลบัม Wonderful Wonderholic’ เวอร์ชั่นเมืองไทย สามารถส่งคูปองที่ซ่อนอยู่ในอัลบัมมาร่วมสนุก เพื่อมีตแอนด์กรี๊ดลับเฉพาะกับ LM.C แบบใกล้ชิดที่คอนเสิร์ต โดยงานนี้เปิดรับเพียง 20 คนเท่านั้นอย่ารอช้า มองหาอัลบัม Wonderful Wonderholic ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook