ตูน สารภาพบนเวที ผมยังโสด | Sanook Music

ตูน สารภาพบนเวที ผมยังโสด

ตูน สารภาพบนเวที ผมยังโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รายการ ฮัลโหลวันหยุด 13 เมษายนนี้ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ กับพิธีกรมาดกวน น้าเน็ก ที่ขอเอาใจคอร็อก กับคอนเสิร์ตวงร็อกชื่อดัง บอดี้แสลม ที่ ร้านรูท 66 พิเศษสุดๆ เปิดโอกาสให้ชาวร็อกแฟนพันธุ์แท้กว่า 200 ชีวิต ได้ใกล้ชิดเสมือนเพื่อนกันเลยทีเดียว





บอดี้แสลม ไม่ปล่อยรอนาน โดดขึ้นเวที โซโล่เพลง คราม ให้ได้กระโดดตามทันที หลังจากนั้นมารู้จักกับ บอดี้แสลม มากขึ้น ในช่วง ถาม-ตอบ กับทุกคำถามที่แฟนเพลงมีข้อข้องใจ โดยเปิดมาที่คำถามเรื่องหัวใจของ ตูน ซึ่งเจ้าตัวตอบเสียงดังฟังชัดว่า “ผมยังโสดอยู่ครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ดังสนั่น จากนั้น น้าเน็ก ยังแอบล้วงข้อมูลลับๆ ของทุกคนมาแฉอีกด้วย เริ่มจาก ปิ๊ด ที่ชอบทำตัวเป็นผู้จัดการวง ดูแลทุกคน ยอด ที่รักการออกกำลังกายมาก เวลาไปต่างจังหวัด ก็จะชวนเพื่อนๆ ไปฟิตเนสทุกครั้ง ชัด ที่วันๆ ไม่สนใจอะไร นอกจากการดริฟรถ ปิดท้ายด้วยเรื่องของ “ตูน” เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่ายมาก ถึงขนาดร้องไห้กลางกองถ่ายมิวสิกวิดีโอมาแล้ว





ตูน เล่าว่า ..........คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกมากๆ ครับ ต้องขอขอบคุณทุกคน ที่ตั้งใจมาให้กำลังใจพวกเรา “บอดี้แสลม” บางคนมาจากต่างจังหวัด ขอบคุณมากจริงๆ ครับ ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ผมยังโสดอยู่ครับ สำหรับคนที่ไม่ได้มาในวันนี้ ก็อย่าพลาดชมรายการ ฮัลโหลวันหยุด 13 เม.ย.นี้ นะครับ ติดตามชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดมัน วงบอดี้แสลม และเรื่องราวทั้งหมด ได้ในรายการ ฮัลโหลวันหยุด วันอังคารที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางช่อง 7 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook