KAMIKAZE เปิดให้สมาชิกเวบไซท์ ILOVEKAMIKAZE.COM จองบัตรคอนเสิร์ต | Sanook Music

KAMIKAZE เปิดให้สมาชิกเวบไซท์ ILOVEKAMIKAZE.COM จองบัตรคอนเสิร์ต

KAMIKAZE เปิดให้สมาชิกเวบไซท์ ILOVEKAMIKAZE.COM จองบัตรคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากกระแส KAMIKAZE WAVE CONCERT 2010 เริ่มแผ่กระจายไปทั่วกลุ่มวัยรุ่นที่พร้อมจะรับคลื่นความลับครั้งยิ่งใหญ่ของ KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ1 ของไทย KAMIKAZE ไม่รอช้า เปิดให้แฟนๆที่เป็นสมาชิกของเวบไซท์ www.ilovekamikaze.com ได้ซื้อบัตรก่อนใคร โซนพิเศษใกล้ชิดศิลปินถึงขอบเวที และถ้ายังพิเศษไม่พอ เรายังให้สมาชิกได้รับบัตรคอนเสิร์ตพร้อมของขวัญสุดพิเศษจากมือศิลปิน KAMIKAZE อีกด้วย





ความพิเศษครั้งนี้ เปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางเวบไซท์ www.ilovekamikaze.com ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 12:00 น. ถึง วัน พฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2553 เท่านั้น และเตรียมพร้อมมารับบัตรคอนเสิร์ตและของขวัญสุดพิเศษจากมือศิลปิน KAMIKAZE ในวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2553 ที่ บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) รีบเข้ามาจองกันก่อนที่ความพิเศษนี้จะหมดไป และฟิตร่างกายให้พร้อมเพื่อมารับความแรงจากคลื่นความลับครั้งนี้ให้ดี เต็มที่กับโชว์เต็มรูปแบบของทุกศิลปิน อัดแน่นด้วยเซอร์ไพรซ์ ในคอนเสิร์ตแห่งปี KAMIKAZE WAVE CONCERT 2010

KAMIKAZE WAVE CONCERT 2010 วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2553 ที่ พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดงเวลา 19.00 น. บัตรราคา 2,000, 1,200, 800 และ 600 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 10 เมษายน 2553 ที่ THAITICKETMAJOR และติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.ilovekamikaze.com เตรียมพร้อมรับความแรง จากคลื่นความลับคราวนี้พร้อมกัน ยกค่าย KAMIKAZE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook