เป๊ก อ๊อฟ ป๊อบ วิน แหนม สุขล้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส | Sanook Music

เป๊ก อ๊อฟ ป๊อบ วิน แหนม สุขล้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส

เป๊ก อ๊อฟ ป๊อบ วิน แหนม สุขล้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถึงแม้การจราจรบริเวณสี่แยกราชประสงค์จะหนาแน่นและติดขัดอย่างรุนแรง แต่ชาวกรีนเวฟกว่า 500 คนก็ไม่หวั่น พร้อมใจกันมาชมคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัสของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่โรงละครกรุงเทพ บิ๊กซี ราชดำริ กันอย่างเหนียวแน่น กับคอนเซ็ปต์ บอยส์ แอนด์ บิ๊ก แบนด์ (Cover Night Plus: Boys and Big Band) โดยศิลปินที่มาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้แก่ 5 หนุ่มเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์, เป๊ก ผลิตโชค,ป๊อบ-วิน แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ และแหนม รณเดช ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ กรีนเวฟผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ๆแล้ว หนุ่มป๊อบยังขนมุขมาจิกกัดเหล่าเพื่อนสนิทแบบไม่ยั้ง สร้างความสนุกสนาน และเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ตเลยทีเดียว





แค่เพลงแรกทั้ง 5 หนุ่มก็โชว์พลังเสียงกันเต็มที่กับเพลงแค่คนโทรผิด จากเดิมที่เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ เคยร้องเอาไว้ คราวนี้มาเป็น เป๊ก-อ๊อฟ-ป๊อบ-วิน-แหนม ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูอลังการขึ้นไปอีก ทำเอาคนที่อยู่ใกล้ลำโพงต้องมีแอบอุดหูกันบ้างล่ะงานนี้ จากนั้นป๊อบและแหนมจับคู่ดูโอ้เลือกเพลง ลึกสุดใจ ของสองหนุ่มหล่ออบอุ่นโจ-ก้องมาร้องด้วยกัน เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นราวกับว่าพี่โจและ พี่ก้องมาเองเลยทีเดียว มาถึงคู่ของเป๊กและอ๊อฟบ้าง ซึ่งทั้งสองออกมาประชันพลังเสียงกันในเพลงองศาเดียว แฟนคลับเป๊กมีชูป้ายไฟเป็นกำลังใจตลอดเพลง ทางด้านแฟนคลับอ๊อฟก็ไม่น้อยหน้า ทั้งพ่อยกแม่ยกพร้อมใจกันลงมามอบพวงมาลัยแบงค์สีแดงและช่อดอกไม้กันยกใหญ่ กำลังใจดีขนาดนี้ ทำเอาหนุ่มอ๊อฟยิ้มไม่หุบ





จากนั้นขยับบีทขึ้นเล็กน้อยให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้น ในเพลงไม่รักได้ไง บูมเมอแรง และบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ที่เป๊ก ป๊อบ อ๊อฟ ผลัดกันขึ้นมาร้องตามลำดับ ก่อนจบงานถึงคิวที่ทั้ง 5 หนุ่มต้องออกมายืนหน้าเวทีพร้อมกันอีกครั้ง งานนี้ป๊อบได้ทีแอบกัดอ๊อฟว่า วันนี้ช่างกล้านะ ใส่รองเท้าสีเหลืองได้อีก หนุ่มอ๊อฟก็เอาคืน แหมพี่ป๊อบก็ไม่ได้น้อยหน้านะ แอบผูกโบว์สีแดง ต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างหรือเปล่าพี่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ ในเรื่องฝีปาก และส่งท้ายกันด้วยเมดเล่ย์เพลงเร็ว ให้แฟนกรีนเวฟได้สนุกกันอีกครั้งก่อนจบคอนเสิร์ต สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกสนานได้อีกครั้งทางกรีน แชนแนล ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 3 ทุ่ม และที่เว็บไซต์ www.greenwave.fm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook