มาช่า เติมรักหวานควง กฤษณ์ เที่ยวสงกรานต์ ลังเลถ่ายหวิวคู่ลูกชาย กาย | Sanook Music

มาช่า เติมรักหวานควง กฤษณ์ เที่ยวสงกรานต์ ลังเลถ่ายหวิวคู่ลูกชาย กาย

มาช่า เติมรักหวานควง กฤษณ์ เที่ยวสงกรานต์ ลังเลถ่ายหวิวคู่ลูกชาย กาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาช่า แพลนควง กฤษณ์ เที่ยวสงกรานต์ ยังไม่ลงตัวจะไปไหว้พระหรือเที่ยวทะเลในเมืองไทย คอนเฟิร์มซัมเมอร์นี้ไม่มีถ่ายหวิวเพิ่ม ลั่นให้ลูกชาย กาย นวพล ถ่ายหวิวได้ แต่ขอรอให้โตกว่านี้ก่อน ยันยังไม่คิดถ่ายหวิวคู่แม่-ลูก

เป็นคู่รักคู่หวานที่มักควงกันตะลอนเที่ยวร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำเสมอ ไม่ว่าจะทั้งในและต่างประเทศ และสำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ นักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ออกตัวเกริ่นมาแล้วว่า มีแพลนเที่ยวกับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซึ่งไม่เป็นการไปไหว้พระ หรือเที่ยวทะเลในเมืองไทย เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี และสถานการณ์บ้านเมืองเช่นนี้ทำให้เธอไม่อยากไปไกลบ้านมากนัก



.................สงกรานต์นี้คิดว่าจะไปเที่ยว ไม่ทะเลก็ไหว้พระ กฤษณ์ทำงานประจำก็อาจจะต้องหยุดเท่าที่เขาหยุดกัน ก็คงเที่ยวในเมืองไทยเพราะเศรษฐกิจแบบนี้ด้วย พูดตรงๆตัวเองก็หดหู่ไม่อยากไปไหนไกลบ้าน ก็ยังคิดอยู่ ยังไม่รู้ว่าจะไปไหว้พระที่ไหน เราเพิ่งคุยวางหูกันไปยังไม่รู้สถานที่ แต่ทริปนี้กฤษณ์เป็นคนจัด ก็นานแล้วที่ไม่ได้ไปไหนกัน เกือบปีแล้วมั้ง ก็นึกไม่ออกว่าครั้งสุดท้ายที่ไปเมื่อไหร่



ลั่นซัมเมอร์นี้ไม่มีถ่ายหวิวอีกแล้ว พร้อมอนุญาตลูกชายสุดหล่อ กาย นวพล ถ่ายหวิวได้ แต่รอให้โตเป็นหนุ่มแน่นมากกว่านี้ก่อน...............ซัมเมอร์นี้ก็คงไม่ได้ถ่ายชุดว่าย น้ำ เพราะปีที่แล้วถ่ายแล้ว ชุดของอมาตย์ (ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์) เซ็ตนี้ก็โดดเด่น คือปีนี้ถ่ายของพี่ใหญ่ไปแล้ว ชุดวาบหวิวคงไม่ได้ถ่ายแล้ว

............ส่วนกายจะให้ถ่ายวาบหวิวไหม ก็คงต้องรออีกสักพัก ตอนนี้เขายังเป็นหนุ่มน้อยอยู่ รอให้เขาเป็นหนุ่มแน่นกว่านี้ก่อน ตอนนี้เพิ่งจะ20 ต้นๆ เอง ซึ่งถ้าถ่ายก็คงจะให้พี่ใหญ่ถ่าย เพราะถ่ายแล้วรับรองไม่ผิดหวัง ส่วนจะได้ถ่ายรูปคู่กับลูกหรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่เคยคิดก็ไม่รู้มันจะเหมาะไหม ยกเว้นว่าทั้งแม่และลูกพร้อม พูดจริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าจะถ่ายรูปคู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook