BIGBANG บินตรงสู่ไทย เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Eversense | Sanook Music

BIGBANG บินตรงสู่ไทย เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Eversense

BIGBANG บินตรงสู่ไทย เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Eversense
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Eversense โดยในครั้งนี้ได้เลือก BIGBANG ( บิ๊กแบง ) ศิลปินบอยแบนด์ชั้นนำของเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำแบรนด์คอนเซ็ปต์ "อานุภาพความหอม" ให้แข็งแกร่ง พร้อมทุ่มงบตลาดปีนี้กว่า 200 ล้านผ่านแคมเปญยักษ์ Eversense BIGBANG Girl คัดสาวมั่นชนะคลิปโหวตร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์หนังโฆษณาชุดใหม่

งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์คพารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับ VIP หลายพันคน โดยทั้ง 5 หนุ่ม BIGBANG ( บิ๊กแบง ) ก็บินลัดฟ้าจากเกาหลี มุ่งตรงสู่เมืองไทย เพื่อเข้าร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ นำทีมมาโดย หัวหน้าวงสุดล้ำ เจ้าพ่อแฟชั่นของเกาหลี G-DRAGON ( จี-ดราก้อน ) เจ้าพ่อขาแดนซ์ที่แฟนคลับยกให้เป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลี TAEYUNG ( แทยัง ) แร็พเปอร์หนุ่มสุดเท่ห์ TOP ( ท็อป ) หนุ่มสุดทะเล้นเจ้าของรอยยิ้มทรงเสน่ห์ DAESUNG ( แดซอง ) และมักเน่น้อยสุดป่วน SEUNGRI ( ซึงริ )

ในปีนี้ Eversense ได้รับกุลยุทธ์การรุกตลาดให้มีสัสัน โดยจะเน้นภาพลักษณ์ให้แสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งส่วนของ แบรนด์ เพอโซแนลลิตี้ และตัวสินค้า ด้วยการนำจุดเด่นของแบรนด์มาผสมผสานกันคือความหอมและความสดใส เพื่อสะท้อนความเป็นวัยรุ่นสาวที่มีความมั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าแสดงออกได้อย่างชัดเจน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของ Eversense ทั้งนี้ในการรุกตลาดช่วงไตรมาส 2 ได้จัดแคมเปญ Eversense BIGBANG Girl โดยใช้งบประมาณ 120 ล้านบาทจากงบส่งเสริมการตลาดที่ตั้งไว้ในปีนี้ 200 ล้านบาท เพื่อสร้างกระแสกระตุ้นตลาดตลอดปี พร้อมกับตั้งเป้ายอดขายรวมเพิ่มขึ้น 40%




อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ BIGBANG บินตรงสู่ไทย เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Eversense

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook