แฟนอีเอฟเอ็มกรี๊ดสลบ กาย รัชชานนท์ โชว์ซิกซ์แพ็คกลางทะเล | Sanook Music

แฟนอีเอฟเอ็มกรี๊ดสลบ กาย รัชชานนท์ โชว์ซิกซ์แพ็คกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าทั้งสนุกแถมได้กระชับหุ่นแบบบันเทิงเริงรมณ์กันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรม Six Pack on the beach 3 (ซิกซ์ แพ็ค ออน เดอะ บีช 3) ที่ครั้งนี้ คลื่น 94 EFM (อีเอฟเอ็ม) คว้าตัวเหล่าหนุ่มฮอตกล้ามฟิตน่ากิน อย่าง ดีเจ กันต์ กันตถาวร, กาย-รัชชานนท์, เปรม บุษราคัมวงษ์, โทนี่ รากแก่น และเก้า-จิรายุ มาร่วมทำกิจกรรมฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อม 20 คนฟังผู้โชคดี ที่ พุทธรักษา หัวหิน บูทิค รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้คอนเฟิร์มว่าได้เบิร์นกันจนเหงื่อชุ่ม นอกจากเหงื่อแล้ว ที่ดูจะชุ่มเช่นกันเห็นจะเป็นหัวใจของเหล่าผู้โชคดี ที่ได้แนบชิดสนิทกับหล่าเซเลปสุดหล่อทั้ง 5 คน ถึง 3 วัน 2 คืนเต็มๆเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่าเป็นกิจกรรมของคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่งอย่างอีเอฟเอ็มแล้ว กิจกรรมย่อมไม่ธรรมดา เพราะทันทีที่เช็คอินเข้าโรงแรม ก็ได้เวลาประเดิมกิจกรรมแรกกับ เกมส์ Warm-up (วอร์ม อัพ) แนะนำตัวให้ทุกคนในทริปรู้จักพร้อมกับการทดสอบพลังที่มีทั้งวิดพื้น ซิทอัพ แข่งแอ่นตัวลอดคาน ต่อด้วย แข่งผสม Moctail (ม็อคเทล) แบบฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ทำเอากรรมการอย่าง หนุ่ม กาย และ โทนี่ ถึงกับปวดหัว เพราะม็อคเทลแต่ละอันที่ผู้แข่งขันทำขึ้นจากการจับฉลากผลไม้ รสชาติแสนจะบาดคอ



ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแรกกับการประกวด แฟชั่นโชว์ Sporty Mix&Match (สปอร์ตี้ มิกซ์ แอนด์ แม็ทช์) ซึ่งผู้ฟังชาวอีเอฟเอ็มก็ไม่ทำให้ทีมงานผิดหวัง เตรียมการแสดงมาพร้อมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมาประชันกันสุดฤทธิ์ ที่มีตั้งแต่คอนเซ็ปต์ นักมวย ทหารไทยโบราณ ปอมปอมเกิร์ล ไปจนถึง เลดี้กาก้า ก็ยังมี แต่ที่แจ้งเกิดสุดเห็นจะเป็นโชว์จาก 2 ดีเจ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่ขึ้นมาโชว์แดนซ์ผลาญไขมันพร้อมท่า ตีลังกาลอดฮูลาฮูพประหนึ่งแมวน้ำคู่กับ ดีเจ อาร์ท-มารุต ชื่นชมบูรณ์ แบบที่เรียกว่าไม่กลัวเวทีพังกันเลยทีเดียว

วันที่ 2 ถึงคิวหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ที่ขนนักมวยจากค่ายตัวเองมาเป็นเทรนเนอร์สอนชกมวยริมหาด ในช่วง Boxing Warm-up (บ๊อกซิ่ง วอร์มอัพ) งานนี้ศิษย์เอกอย่าง ดีเจ กันต์ กันตถาวร ที่ชอบกีฬาชกมวยอยู่แล้ว ก็ขอนำทีมร่วมเป็นเทรนเนอร์โชว์ฟิตแบบไม่กลัวเหนื่อย ซึ่งงานนี้เหล่าผู้โชคดีถึงกับสารภาพว่าไม่มีสมาธิเรียนเท่าไร เพราะมัวแต่มองกล้ามขาวๆของหนุ่มเปรมและดีเจ กันต์ จนเพลิน

อุ่นเครื่องกันจนได้ที่แล้ว ก็ได้เวลาสนุกกิจกรรมสไตล์ โหด มัน ฮา กับเกมส์ริมชายหาด Big Mountain (บิ๊กเมาท์เทน) ปีนภูเขาห่วงยางในทะเลซึ่งหนุ่ม เก้า-จิรายุ ก็อาศัยวิชาตัวเบาคว้าแชมป์ไปครอง ต่อด้วย เกมส์ Sea Jumper (ซี จัมเปอร์) แข่งกันเลี้ยงตัวยืนบนแทมมารีนกลางทะเล งานนี้เลยได้เห็นซิกซ์แพ็คพร้อมลายสักสวยๆของหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ที่ต้องยอมรับว่าฮอตน่ากินโดนใจชาวอีเอฟเอ็มจนน้ำลายย้อยกันเป็นแถว

แต่ที่ดูจะถูกอกถูกใช้ผู้ร่วมเล่นเกมส์ที่สุดกลับเป็นเกมส์ ซูโม่ ที่งานนี้ อีเอฟเอ็ม ลงทุนสั่งทำชุดซูโม่อ้วนกลม มาให้ได้ใส่สู้กันเรียกว่าได้ทั้ง เอ๊กเซอร์ไซส์ พร้อมซาวน่า แถมยังพาเอาคนดูได้ซิกซ์แพ็คไปด้วย เพราะหัวเราะกันจนท้องแข็ง ตกกลางคืนก็ได้เวลา ประกาศผลคู่ฟิต ที่พิชิตภารกิจ ซิกซ์ แพ็ค ออน เดอะ บีช 3 ซึ่งตกเป็นของ คู่ที่มาในคอนเซ็ปต์ เลดี้ กาก้า รับเงินรางวัล พร้อมบัตรกำนัล เล่นฟิตเนส ฟรี 1 เดือน จาก จีเอ็มเอ็ม ฟิตเนส ไปครอง

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก วง เดอะ บ็อททอม บลูส์ ที่ออกมาโชว์เพลงฮิตมาแรง วัน ทู ทรี โฟ ไฟว์ ไอ เลิฟ ยู ต่อด้วยผู้ชายเสียงดี แชมป์-ศุภวัฒน์ กับเพลงประจำตัว นอนน้อย ก่อนจะได้เพื่อนซี้อย่าง ตู่-ภพธร มาร่วมโชว์คู่ในเพลง Away Far So (อเว ฟาร์ โซ) จากนั้นจึงส่งต่อให้ อดีตดีเจ อีเอฟเอ็ม อย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ที่ขอคืนสู่เย้าร่วมโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด คือเธอหรือยัง ให้แฟนๆอีเอฟเอ็มได้ร้องและโยกตามกันอย่างสนุกสนาน แต่ที่ดูจะเป็นไฮไลท์สุดๆ กลับเป็นเหล่าเซเลปทั้ง 5 ที่โดดขึ้นเวทีคว้าไมค์ชวนแฟนๆอีเอฟเอ็มให้สนุกกันต่อพร้อมโชว์เพลงเก่งของแต่ละคน สร้างความประทับใจให้ค่ำคืนสุดท้ายเต็มไปด้วยความสุขจนทุกๆคนลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

ส่วนแฟนคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่พลาดโอกาสร่วมทริปไป สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศแห่งความหฤหรรครั้งนี้ได้ที่ www.efm.fm และ ช่องกรีน ชาแนล ส่วนครั้งหน้า อีเอฟเอ็มจะเนรมิตกิจกรรมบันเทิงเริงรมณ์แบบไหนมาให้ชาวอีเอฟเอ็มได้ร่วมสนุกกันอีก ติดตามได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย !!!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แฟนอีเอฟเอ็มกรี๊ดสลบ กาย รัชชานนท์ โชว์ซิกซ์แพ็คกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook