แฟนคลับ Mask Rider เฮ !! พี่ป๊อด ชวนประกวดเต้นเพลง Climax Jump | Sanook Music

แฟนคลับ Mask Rider เฮ !! พี่ป๊อด ชวนประกวดเต้นเพลง Climax Jump

แฟนคลับ Mask Rider เฮ !! พี่ป๊อด ชวนประกวดเต้นเพลง  Climax Jump
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลง Climax Jump เพลงประกอบการ์ตูน Mask Rider Den - O จนกลายเป็นเพลงโปรดของน้องๆ แฟนพันธ์แท้ Mask Rider Den - O แล้วล่าสุดพี่ชายใจดี พี่ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ( ธนชัย อุชชิน ) มีข่าวดีรับปิดเทอม ชวนน้องๆ รวมกลุ่มกัน 3 - 5 คนมาประกวดเต้นเพลง Climax Jump



"ผมไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าเพลง Climax Jump จะเป็นที่ชื่นชอบของน้องๆ แฟนการ์ตูน Mask Rider Den - O ขนาดนี้ มันเหมือนกับเราได้ฐานแฟนคลับที่มีกลุ่มอายุน้อยลงน่ะครับ อย่างมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่เห็นได้ชัด มีน้องคนนึงเดินเข้ามาหาผมอย่างตื่นเต้นและบอกว่าชอบเพลง Climax Jump มาก และชวนผมคุยเรื่องการ์ตูนเรื่องนี้ใหญ่เลย ( หัวเราะ ) ตัวผมเองก็ดีใจครับที่เราทำงานแล้วมีคนชอบ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เนื้อหาดีมากสอนให้น้องๆ ต่อสู้และมีกำลังใจในการทำความดี

และสำหรับน้องคนไหนที่ชอบเพลงนี้และมีความสามารถในการเต้น ปิดเทอมนี้อย่าปล่อยเวลาว่างให้เสียเปล่า รวมกลุ่มกัน 3 - 5 คนมาประกวดเต้นเพลง Climax Jump กันดีกว่า นอกจากได้ความสนุกแล้วยังมีรางวัลอีกมากมายรอคอยน้องๆ อยู่ ถ้าสนใจสามารถเข้าไปรายละเอียดกติกาได้ที่ www.dexclub.com ซึ่งสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 เมษายนศกนี้ โดยเบื้องต้นน้องๆ สามารถส่งเป็นคลิปมาที่เวบไซต์ Dexclub ก่อนครับ ซึ่งเพลงที่นำมาเต้นจะเป็นเพลงเวอร์ชั่นภาษาไทยครับ และถ้าใครยังไม่เคยฟังเพลงนี้สามารถเข้าไปโหลดฟังได้ฟรีที่ www.dexclub.com ครับ สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ" พี่ป๊อด กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook