สื่อขุดคุ้ย อาซา แต่งเงียบนาน 4 ปี | Sanook Music

สื่อขุดคุ้ย อาซา แต่งเงียบนาน 4 ปี

สื่อขุดคุ้ย อาซา แต่งเงียบนาน 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อฮ่องกงขุดคุ้ยจนรู้ความจริงว่า อาซา นักร้องสาวสุดฮอต วงทวินส์ ซุกสามีตัวเป็น ๆ ไว้นานถึง 4 ปีแล้ว แต่เรื่องมาแดงเพราะกำลังจะหย่า หลังจากกรณี หลิวเต๋อหัว ที่ถูกสื่อขุดคุ้ยว่า แอบซุกเมียจนเรทติ้งตก ตามด้วยหลี่หมิงก็ถูกจับได้ว่าแอบแต่งงาน ล่าสุดสื่อฮ่องกง ก็ไปขุดคุ้ยจนเจอหลักฐานเด็ดเข้าอีกว่า



นักร้องสาวสุดฮอต ชาลีน ชอย หรืออาซา แห่งวงทวินส์ วัย 28 ปี แอบจดทะเบียนสมรสกับพระเอกรุ่นใหญ่ โรนัลด์ เจิ้ง แล้ว แรก ๆ ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์แบบคลุมเครือว่า เลิกกันไปแล้ว สื่อฮ่องกง ก็เลยเล่นประเด็นนี้ไม่เลิก จนทั้งคู่ต้องจูงมือกันออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตายอมรับว่า แอบจดทะเบียนกันที่อเมริกาตั้งแต่ปี 2006 แต่ตอนนี้กำลังจะหย่ากันแล้ว พร้อมยืนยันไม่ใช่ปัญหามือที่สาม



โดยฝ่ายชาย ก็ยืดอกแมน ๆ ตอบชัดถ้อยชัดคำว่า ช่วงที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยากับ อาซา เขามีความสุขมาก และยังอยากเป็นเพื่อนที่ดีกับอาซาต่อไป ฟาก อาซา ที่พูดไปน้ำตาตกไป ก็บอกว่าที่ไม่เคยเปิดเผยเรื่องแต่งงาน เพราะอยากให้เป็นความลับระหว่างเราสองคน แต่เมื่อเรื่องแดงขึ้นอย่างนี้ก็ต้องทำใจ เพราะเข้าใจดีว่าดารานักร้องเป็นคนของประชาชน และหวังว่าต่อไปเธอจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขขึ้น

แต่ผิดคาดที่งานนี้ฟีดแบ็กจากแฟนคลับไม่รุนแรงเหมือนคราวเฮียหลิวเต๋อหัว ซุกเมีย เพราะบรรดาแฟนคลับของอาซา ต่างก็เป็นกำลังใจให้เธอสู้ต่อไป แถมยังชื่นชมว่าเธอเก่งมาก ๆ ที่ปิดความลับเรื่องแต่งงานมาได้นานถึง 4 ปีไม่มีใครรู้ จนจะหย่ากันเรื่องถึงแดงขึ้นมา


ขอบคุณภาพจาก http://www.blike.net/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook