ซูซาน บอยล์ กำลังจะได้ค่าตอบแทน 4 ล้านปอนด์ ก้อนแรกจาก Britain’s Got Talent | Sanook Music

ซูซาน บอยล์ กำลังจะได้ค่าตอบแทน 4 ล้านปอนด์ ก้อนแรกจาก Britain’s Got Talent

ซูซาน บอยล์ กำลังจะได้ค่าตอบแทน 4 ล้านปอนด์ ก้อนแรกจาก Britain’s Got Talent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอยล์ กำลังจะได้ค่าตอบแทนก้อนแรกหลังจากแข่งเวทีประกวด Britain’s Got Talent เป็นเงินถึง 4 ล้านปอนด์ หรือ 200 ล้านบาท ทำให้เธอเป็นเศรษฐีนีคนใหม่ในทันที



โด่งดังเป็นพลุแตกจากเวทีประกวด Britain’s Got Talent ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคุณป้าเสียงดี ซูซาน บอยล์ เพิ่งจะได้รับค่าตอบแทนก้อนแรกในวันคล้ายวันเกิด 1 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยบริษัทโซนี่มิวสิกจะโอนเงินสดเข้าบัญชีให้ซูซาน 4 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 200 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐีนีคนใหม่ไปทันที



โดยเงินดังกล่าวเป็นส่วนแบ่งจากยอดขายอัลบั้ม I Dreamed A Dream ที่ทำสถิติเป็นอัลบั้มเพลงชุดแรกของศิลปินหน้าใหม่ที่ขายได้เร็วที่สุดตลอดกาลของอังกฤษ เพราะเพียง 4 สัปดาห์แรกที่วางแผงก็ขายได้มากกว่า 3 ล้านแผ่น และจนถึงปัจจุบันอัลบั้มนี้ก็มียอดขายทั่วโลกกว่า 8.5 ล้านแผ่นเลยทีเดียว

เพื่อนสนิทของซูซาน เผยว่า นักร้องวัยเฉียด 50 กะรัตคนนี้ วางแผนไว้ว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งไปซื้อบ้านหรูที่มีระบบความปลอดภัยดีเยี่ยมในแบล็กเบิร์น แถบย่านที่เธออยู่มาตลอดชีวิต โดยยืนยันว่าชื่อเสียงเงินทองจะไม่ทำให้ซูซานเปลี่ยนไปแน่นอน แต่เงินจะทำให้เธอได้อยู่อย่างปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook