นัททิว ประกาศถอนตัววัน ทู ทรี โซล โต้ทะเลาะ รอน จนวงแตก!! | Sanook Music

นัททิว ประกาศถอนตัววัน ทู ทรี โซล โต้ทะเลาะ รอน จนวงแตก!!

นัททิว ประกาศถอนตัววัน ทู ทรี โซล โต้ทะเลาะ รอน จนวงแตก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักแสดงหน้าหวาน นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ประกาศขอถอนตัวออกจากวง One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) อ้างคิวงานละครแน่นเอี๊ยด ทำให้ไม่มีเวลาซ้อมเต็มที่ ออกโรงโต้ทะเลาะนักร้องรุ่นน้อง รอน ภัทรภณ โตอุ่น อย่างหนักเป็นเหตุทำให้วงแตก ด้าน รอน ภัทรภณ ยันไม่มีเรื่องบาดหมางกับนักร้องรุ่นพี่แต่อย่างใด พร้อมเผยได้สมากชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!



ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ว่าถอนตัวออกจากวง One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) จริงหรือเปล่า นัททิว AF5 ยอมรับว่า

'อ่อ เรื่องของเรื่องมันเป็นเพราะว่า หลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ก็มีละครเข้ามา 2 เรื่องเลย เวลาในการถ่ายก็จะกินเวลาการทำงานเยอะมาก บางทีเพื่อน ๆ เขาจะไปโปรโมทกันตามคลื่นวิทยุ ก็จะขาดเรา ซึ่งจะเป็นอย่างนี้บ่อยมาก บางงานต้องระะงับไปเพราะว่ารอนัททิว เลยมีความรู้สึกว่าบางทีถ้าเราปลีกตัวออกมา เพื่อนๆ อีก 3 คนก็จะได้ทำงานต่อไป ทางเราก็จะไม่ต้องพะวงอะไร ถามว่าตัวผมออกมามีผลกระทบมั้ย ในช่วงแรก ๆ เพื่อนทั้ง 3 คน อาจจะต้องแบบว่าเพลงที่เคยร้องกันมา 4 คน เพื่อน ๆ ก็ต้องแบ่งท่อนกันใหม่ ผลกระทบจะพูดว่าไม่มีเลย ก็ไม่ใช่ มันมีแหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่หลาย ๆ คนถามว่าทะเลาะกันหรือเปล่าถึงออกจากวง จริง ๆ ไม่ใช่ เป็นเรื่องของงานมากกว่า'

พอถามต่อไปว่าสาเหตุหลักที่ทำให้วงแตกเนื่องจากเราทะเลาะกับ รอน ภัทรภณ จริงหรือเปล่า เจ้าตัวปฏิเสธทันทีว่า

นัททิว - 'ไม่มีครับ เรื่องของเรื่องเป็นงานที่มันไม่ตรงกันมากกว่า บางทีการทำงานกลุ่มมันจำเป็นต้องมีเวลาให้กัน อย่างพวกเราทั้ง 4 คนก็ต้องมีเวลาพร้อมกันถึงจะทำงานด้วยกันได้ พอเวลาของผมไม่ตรงกับเพื่อน ๆ เราก็ปลีกตัวออกมาดีกว่า'

รอน - 'เราคุยกันตลอดอยู่แล้ว ช่วงนี้พี่นัทเองก็ยุ่ง ๆ เราก็ยินดีที่พี่นัทไปเล่นละคร พวกเรา 3 คนก็กำลังจะมีสมากชิกใหม่เข้ามา ส่วนมากจะเป็นเรื่องงานมากกว่า ไม่มีปัญหาส่วนตัวเลยครับ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook