แดน เคือง ข่าวซุกลูกเมียรีเทิร์น โล่ง แพตตี้ เข้าใจ | Sanook Music

แดน เคือง ข่าวซุกลูกเมียรีเทิร์น โล่ง แพตตี้ เข้าใจ

แดน เคือง ข่าวซุกลูกเมียรีเทิร์น โล่ง แพตตี้ เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอโสดก็ถูกถามเรื่องแฟน พอเปิดตัวคบกับ น้อง แพตตี้ อังศุมาลิน ก็เจอข่าวซุกลูกเมียรีเทิร์นกลับมาอีก งานนี้นักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ถึงกับออกอาการเคืองเล็กน้อย บอกข่าวไม่มีมูล ก่อนวอนให้สื่อแฟร์กับตน แต่ก็ยังใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะแฟนสาวเข้าอกเข้าใจกันดีนั่นเอง



............ก็ งงเหมือนกันนะครับ ก็รู้สึกแบบพอเราประกาศ พอเราบอกตรงๆ แล้วก็หาเรื่องอะไรมาให้เราอีกก็ไม่รู้อย่างนี้ครับ ก็ไม่เป็นไรครับแต่ว่าฝากหน่อยแล้วกันคือแบบ คือแค่บางคนน่ะครับเวลาเขียนก็นิดนึงน่ะ เราก็พยายามบอกแล้ว พยายามเปิดเผยเต็มที่แล้ว เราก็แฟร์กับพี่ๆ แล้วอย่างเนี้ยะ อย่าทำอย่างนี้เลยขอร้องล่ะครับ



..........ผมพยายามแฟร์แล้วไงครับ เราเป็นพี่น้องกัน เราอยู่สายเดียวกันก็ไม่น่าทำกันแบบนี้ผมว่า คือถ้าเกิดมีมูล หรืออะไรนิดนึงก็โอเค คือคนอ่าน คนเห็น คนฟัง มันก็เชื่อน่ะครับ แล้วก็ผมไม่ได้เคยไปทำอะไรให้ใครเลยอย่างเนี้ยะ ผมก็แบบแฟร์ๆ กับทุกๆ คน ผมว่าวันนึงผมจะเปิด ผมก็เปิด ผมเจอผมก็เปิด ก็บอกตรงๆ อย่างเนี้ยะ แล้วพอเปิดก็มาทำอย่างนี้ผมรู้สึกว่าเพื่ออะไร

............ตอนแรกผมคิดว่าจะไม่ใหญ่โต เหมือนเป็นข่าวเล็กๆ แซวๆ แต่พอเป็นประเด็นใหญ่โตผมก็งง มีไปถามพี่บีม ไปอะไรอย่างนี้ ผมก็เลยอุ๊ยขนดนั้นเลยหรอ ก็ไม่เป็นไรครับตอนนี้ก็ตอบแบบว่าเชื่อไม่เชื่อก็อีกเรื่องนึงครับ แต่ว่าไม่มีแน่นอน

น้อง แพตตี้ว่ายังไงบ้าง? ...............น้องเค้าไม่ถามหรอกครับ คือจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ผมว่าพี่ๆ เองก็คงไม่เชื่อหรอก มันเป็นเรื่องที่แบบไม่น่าเชื่อสุดๆ น่ะ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่ากลายเป็นประเด็นได้ยังไงขนาดนี้ พี่บีมอยู่กับผมก็รู้ ใครอยู่กับผมก็รู้หมดน่ะครับ แต่ก็แค่งงว่าแบบข่าวแบบนี้เขียนเพื่ออะไรเท่านั้นเองครับ คือถ้าแบบมีเรื่องราวมูลจริง หรือคุณแบบเข้าไปเห็นจริงๆ ในบ้านผม แล้วบ้านผมก็ไม่เคยมีใครเข้ามาแล้วจะมาเห็นได้ยังไง ก็เลยงงเข้าไปใหญ่

...............น้องเค้าทราบครับ มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสเลย (ได้เอาประเด็นนี้มาคุยกันไหม?)ไม่ได้คุย ก็คุยกันแค่แบบบางทีน้องอาจจะเจอพี่ๆ แล้วก็สัมภาษณ์ก็แค่บอกว่ามีประเด็นนี้อยู่นะ (แล้วทางผู้ใหญ่ของน้อง คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?)คุณแม่ก็ไม่ได้ห่วงอะไรครับ ก็บอกฝากดูแลน้องดีๆ อะไรอย่างเนี้ยะ เราก็บอกว่าจะดูแลให้ดีที่สุดอะไรอย่างเนี้ยะ ก็ให้คำปรึกษา

...........คือแดนคุยกับน้องตั้งแต่ตอนแรกแล้วครับ ตั้งแต่ก่อนจะคบก่อนจะคุยกันแล้ว บอกว่าพอเราคุยแล้วประกาศมาคอยดูนะจะต้องมีแบบข่าวสารพัดข่าวที่แบบทำให้เรา ทะเลาะกัน หรือว่าไม่เข้าใจกันแบบเนี้ยะ ก็แบบขอให้เข้มแข็งไว้แล้วก็คุยกันเยอะๆ เท่านั้นเองครับ..........น้องเค้างงว่า คือน้องเค้าเข้าวงการมาก็แบบยังทำงานไม่เยอะใช่เปล่าครับ น้องเค้าแค่งงว่าข่าวแบบถึงขนาดนี้แล้วหรอ ตอนนี้ หมายถึงว่าสามารถเขียนกันขึ้นมาได้เองแบบนี้แล้วหรอ แบบอุ๊ยน่ากลัวนะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook