ไมนิจิ ยืนยันไม่เลื่อนคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ 7 สาวพร้อมแล้ว เตรียมขึ้นเวทีอินดอร์ 27 มี.ค.นี้ !! | Sanook Music

ไมนิจิ ยืนยันไม่เลื่อนคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ 7 สาวพร้อมแล้ว เตรียมขึ้นเวทีอินดอร์ 27 มี.ค.นี้ !!

ไมนิจิ ยืนยันไม่เลื่อนคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ
7 สาวพร้อมแล้ว เตรียมขึ้นเวทีอินดอร์ 27 มี.ค.นี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการแสดงคอนเสิร์ต “โออิชิ กรีนที พรีเซนต์ เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงคอก” (Oishi Green Tea Presents Berryz Kobo First Live in Bangkok) ที่จัดโดย ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group) ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร งานนี้ ไมนิจิ ยืนยันมาสดๆ ร้อนๆ ว่า 7 สาว เบอร์รี่ซ์ โคโบ (Berryz Kobo) ไอดอลเกิร์ลแบนด์อันดับท็อปจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการแสดงเต็มรูปแบบนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของพวกเธอ ในวันเสาร์ที่ 27 มี.ค. นี้ ประตูเปิดเวลา 17:00 น. และเริ่มแสดงเวลา 19:00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก



ด้วยสถิติที่ เบอร์รี่ซ์ โคโบ เป็นศิลปินกลุ่มที่เปิดตัวด้วยอายุเฉลี่ยของวงเพียง 11.5 ปี ซึ่งนับว่าน้อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยพวกเธอผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัคร (ป.1-ป.6) ทั่วประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด 27,598 คน เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2545 ต่อมาก็มีโอกาสได้เป็น Back Dancer อยู่ด้านหลังศิลปินรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันคือ มอร์นิ่ง มุสุเมะ อยู่บ่อยๆ รวมไปถึงได้ร่วมงานในงานเพลงและละครหลายๆเรื่อง ด้วยความสามารถเกินตัวบวกกับเพลงแนวป็อปจังหวะสนุกสนานที่มาพร้อมท่าเต้นน่ารักสดใส ทำให้ เบอร์รี่ซ์ โคโบ ก้าวขึ้นมาสู่อันดับต้นๆของเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของญี่ปุ่นได้อย่างไม่ยากเย็นเลย



นอกจากนี้พวกเธอยังสร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมีผู้ชมกว่า 40,000 ที่นั่ง รวม 2 รอบ ซึ่งถูกจองบัตรหมดล่วงหน้าทันทีที่ประกาศข่าวออกมาก่อนกำหนดแสดงถึง 2 เดือนเต็ม จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม เบอร์รี่ซ์ โคโบ จึงสามารถฝ่าทะลุกระแสเกาหลีฟีเวอร์ขึ้นมาอยู่ในใจแฟนๆได้ ด้วยการคว้ารางวัล "นักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย" (The Best Asian Newcomer Award) จากเวที เอเชีย ซอง เฟสติวัล 2008 และแฟนๆในเมืองไทยเองก็กำลังนับถอยหลังรอชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเธออยู่อย่างจดจ่อ

ทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการแห่ง ไมนิจิ เปิดเผยว่า .....ต้องขอบคุณแฟนๆ ของเบอร์รี่ซ์โคโบทุกคนอย่างมากเลยนะคะ ที่ตอบรับการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราไมนิจิอย่างอบอุ่นทีเดียว ทำให้รู้สึกว่าการเริ่มต้นบุกกระแสเจ-ป็อปในเมืองไทยไปได้สวย เพราะแฟนๆ เอเชียนในบ้านเราก็ให้การต้อนรับศิลปินจากประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากเกาหลีเป็นอย่างดี

ซึ่งก็น่าจะเป็นโอกาสอันดีที่ในอนาคตเราคงจะได้ชมการแสดงของศิลปินชื่อดังอื่นๆ จากประเทศญี่ปุ่นในบ้านเราอีกเรื่อยๆ สำหรับเบอร์รี่ซ์โคโบเองนั้น ตอนนี้น้องๆ ทั้ง 7 คนก็ทุ่มเทให้กับการซ้อมโชว์พิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น และยังได้เตรียมคอสตูมเสื้อผ้าที่ถ้าทุกคนได้ไปชมกันในวันที่ 27 มี.ค.นี้จะต้องเซอร์ไพรส์กันแน่ๆ ค่ะ และทันทีที่เดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 25 มี.ค.นี้ พวกเธอทั้ง 7 คนจะขึ้นเวทีแถลงข่าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง ณ ลานดิสคัฟเวอร์รี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เวลา 18:00 น. แฟนๆมารอให้กำลังใจกันได้นะคะ

ในส่วนของบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตก็มีให้จับจองกันอีกไม่มากแล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบหน่อยเพราะเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว จองด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com บัตรราคา 900 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,000 บาท แล้วมาสนุกครบรสกันกับสาวๆ สุดน่ารักทั้ง 7 คน ซากิ, โมโมโกะ, มิยาบิ, มาอาสะ, ชินามิ, ยูรินะ และ ริซาโกะ ในคอนเสิร์ต โออิชิ กรีนที พรีเซนต์ เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงคอก ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก 27 มี.ค.นี้ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook