อาดามัส เผยช่องทางรับบัตร โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส ผุด คลับอาดามัส เอาใจแฟนเอเชียนแล้ววันนี้ | Sanook Music

อาดามัส เผยช่องทางรับบัตร โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส ผุด คลับอาดามัส เอาใจแฟนเอเชียนแล้ววันนี้

อาดามัส เผยช่องทางรับบัตร โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส ผุด คลับอาดามัส เอาใจแฟนเอเชียนแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ทราบข่าวดีกันไปถ้วนหน้าแล้วว่า อาดามัส (ADAMAS) บริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมกับยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ เอ็มเน็ท มีเดีย (Mnet Media) เอาใจสาวกเกาหลี คว้าสุดยอดศิลปินแถวหน้าในเกาหลี 17 กลุ่มศิลปิน ร่วม 100 ชีวิต ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเนรมิตอภิมหาโชว์แบบที่ต้องจารึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญสุดยิ่งใหญ่ “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” (ShowKing M Bangkok by ADAMAS) ซึ่งเตรียมระเบิดความมันส์ขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายน 2553 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก



ล่าสุด คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ รองประธานกรรมการ บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่ที่ทำให้เกิดงานโชว์สุดยิ่งใหญ่ในไทยครั้งนี้ เปิดเผยทีเด็ดเพิ่มเติมว่า ....โชว์ครั้งนี้จะเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ของโชว์ต่างประเทศในไทย นอกจากจะมีศิลปินเกาหลีร่วมกันเดินขบวนตบเท้าเข้าเมืองไทยกันเพียบ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้ง 2 ประเทศ ยังเป็นคอนเสิร์ตที่จะถ่ายทอดกลับไปยังสถานีโทรทัศน์ของเอ็มเน็ทในประเทศเกาหลีใต้ และสำคัญที่สุดเป็นงานที่สามารถหาบัตรได้ตามช่องทางหลากหลายตามรสนิยม ดังนั้นนอกเหนือจากช่องทางการรับบัตรของผู้สนับสนุนและพันธมิตรต่างๆแล้ว เราได้เปิดช่องทางพิเศษที่จะคอยเป็นสื่อกลางระหว่างแฟนๆเอเชียนกับทางอาดามัสของเราขึ้น เป็นเว็บไซต์ชื่อ คลับอาดามัส โดยแฟนคลับทุกท่านสามารถติดตามกติกาและช่องทางการรับบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.clubadamas.com รวมทั้งยังสามารถสื่อสารฝากความคิดเห็นอื่นๆถึงอาดามัสได้โดยตรงอีกด้วยครับ





คลับอาดามัส (ClubAdamas) จึงถือเป็นความพิเศษที่ทางอาดามัส เตรียมคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก เช่น สิทธิพิเศษในการจองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า, ส่วนลดเปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้อบัตรคอนเสิร์ต และลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆมากมายในอนาคต ซึ่งผู้สนใจที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกคลับอาดามัสในช่วงเริ่มแรกนี้ จะได้รับทันทีเป็นบัตรเข้าชมงาน “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” มูลค่า 4,500 บาท สำหรับสมาชิก Gold Member (ค่าสมัคร 3,500 บาท) และบัตรมูลค่า 2,500 บาท สำหรับสมาชิก Silver Member (ค่าสมัคร 1,700 บาท) โดยจะเปิดรับสมัครสมาชิก “คลับอาดามัส” อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553 เท่านั้น ผ่านระบบในเว็บไซต์ www.pingbook.com/clubadamas



สำหรับศิลปินทั้ง 17 กลุ่มที่จะขึ้นเวทีครั้งนี้ ได้แก่ ทูเอเอ็ม 2AM, ทูพีเอ็ม 2PM, เอท 8EIGHT, บราวน์ อายด์ เกิร์ล BROWN EYED GIRLS, โชชินซอง (ซูเปอร์โนว่า) CHO SHIN SUNG (SUPERNOVA), ซีเอ็นบลู CNBLUE, คาร่า KARA, คิมแทอู KIM TAE WOO, เอ็มแบล็ค MBLAQ, วันทู ONE-TWO , ซีญ่า SEEYA, เอสจี วอนนาบี SG WANNABE, ซอนโฮยอง SON HO YOUNG, ทีอาร่า T-ARA, เดอะ บอส THE BOSS, ยูคิส U-KISS, เจอา ZE:A ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่แฟนๆ ในบ้านเราชื่นชอบ บางกลุ่มก็เป็นศิลปินฟอร์มสดที่กำลังมาแรงในเกาหลีซึ่งถือว่าแฟนๆ เมืองไทยโชคดีได้เจอพวกเขาก่อนใครในโลก งานโชว์ชั้นดีจัดยิ่งใหญ่ให้ดูกันถึงบ้านขนาดนี้... ใครพลาดไปก็เสียดายแย่ !!!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook