ไมค์ขำตีท้ายครัวพายุ ปากแข็งสาวหมวยอ้างรุ่นน้อง | Sanook Music

ไมค์ขำตีท้ายครัวพายุ ปากแข็งสาวหมวยอ้างรุ่นน้อง

ไมค์ขำตีท้ายครัวพายุ ปากแข็งสาวหมวยอ้างรุ่นน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมค์-พิรัชต์ ขำข่าวตีท้ายครัวแย่งหญิงแม้นจาก พายุ คลาร์ค เผยสนิทกันอยู่แล้ว ปัดชวนทำบุญสยบข่าว แจงควงสาวหมวยแค่เพื่อน ย้ำไปหลายคน จู่ๆ ก็ตกเป็นข่าวแอบตีท้ายครัว พายุ หันไปจิ๊จ๊ะกับ หญิงแม้น แต่เพื่อโชว์ ความบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไรในกอไผ่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เอ่ยปากชวนทั้ง หญิงแม้น-พายุ ทำบุญร่วมกันที่บ้านเด็กอ่อนปากเกร็ด และพาเด็กๆ เที่ยว ซาฟารีเวิลด์ซะด้วย หลังจากอิ่มบุญ เลยต้องจ่อปาก ไมค์ ทันทีเป็นมายังไงทำบุญพร้อม หน้า



................ปกติไมค์จะสนิทกับทั้งหญิงแม้นกับพายุอยู่แล้ว ไปเที่ยวและทำบุญด้วยกันบ่อย ว่างตรงกันเลยนัดไปทำบุญ อยากพาน้องๆเค้าไปเที่ยวบ้าง แค่เราเห็นรอยยิ้มเค้าทำให้ ความทุกข์เราหายไปได้เยอะเลย (มีข่าวว่าแอบตีท้ายครัวพายุ รู้สึกยังไง?) ไมค์ (หัวเราะ) ก่อนตอบ .............โอ๊ย มันเป็นเรื่องตลกมาก ไมค์กับหญิงแม้นสนิทกันมาก ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นหรอก

ข่าวมันออกมาได้ยังไงล่ะ? ..............มีคนมาบอกเหมือนกันว่าหนังสือปาปารัซซี่เอาข่าวไมค์กับหญิงแม้นไปลงว่ากุ๊ก กิ๊กกัน แบบตีท้ายครัวพายุอยากให้ใช้วิจารณญาณกันก่อนดีกว่าที่จะตัดสินเอาข่าวไหนไป ลงว่ามันมีความเป็นไปได้มั้ย กับพายุ รู้จักกันอยู่แล้ว (คุยกับพายุว่าไงบ้าง?) ...........เค้าบอกตลกดี มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ เค้าไม่ได้ ซีเรียส เพราะรู้ว่าไมค์กับหญิงแม้นสนิทกัน ชวนทำ (บุญด้วยกันสยบข่าวรึป่าว?) ..............ไม่ได้สยบอะไรหรอก ที่ไปกันเพราะมันเป็นกิจกรรมที่เราทำบ่อย เค้ารู้ว่าไมค์ชอบทำบุญ

สาวหมวยที่มีคนเห็นไปเดินด้วยกันล่ะ? ................อ๋อเค้าเป็นรุ่นน้องและวันนั้นที่ไปกัน ไปกันหลายคน ชวนกันไปวัดไปทำบุญ มีเพื่อนไมค์หลายคนไปด้วย แต่อาจจะไม่ มีใครรู้จัก เพราะเค้าเป็นคนนอกวงการกัน หลังจากเราทำบุญเสร็จ เราก็ไปหาข้าวทานกัน ไปกันเป็นกลุ่ม แต่คงมีคนเห็นไมค์เดินใกล้กับรุ่นน้องผู้หญิงคนนั้น อาจทำให้คิดกันไปว่าเค้าเป็นแฟนไมค์ก็ได้มั้ง แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ตอนนี้ชีวิตอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว ถามว่าตอนนี้ไมค์คบใครอยู่หรือเปล่า ไม่มีใคร กำลังใจตั้งใจเตรียมตัวไปเรียนเต้นที่อเมริกา ช่วงนี้เลยค่อนข้างอยากอยู่คนเดียวครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook