เดอะ เฟมัส ไฟว์ คอนเสิร์ต เสิร์ฟเพลงฮิตของ ไฮดร้า ให้เต็มอิ่ม | Sanook Music

เดอะ เฟมัส ไฟว์ คอนเสิร์ต เสิร์ฟเพลงฮิตของ ไฮดร้า ให้เต็มอิ่ม

เดอะ เฟมัส ไฟว์ คอนเสิร์ต เสิร์ฟเพลงฮิตของ ไฮดร้า ให้เต็มอิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครจะเหลือง ใครจะแดง ก็ยังไม่แรงเท่าความฮอตของ เดอะ เฟมัส ไฟว์ คอนเสิร์ต (The Famous Five Concert) บิ๊กคอนเสิร์ตครั้งแรกของค่ายเพลงน้องใหม่ รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น (Revol Music Creation) ที่บอสใหญ่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ออกตัวว่ารวมเพลงฮิตของตำนานเพลง ไฮดร้า (Hydra) ไว้มากที่สุด โดยได้ 5 ศิลปินชื่อดังขึ้นเวทีโชว์เต็มรูปแบบ งานนี้เลยได้เห็นพลพรรคคนรักไฮดร้า ทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ฝ่าม็อบมามันส์กันแน่นอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา



เปิดเวทีด้วยความสนุกสนาน ตามสไตล์ของ ดัง-พันกร ด้วยเพลงฮิต ชุดแดง ต่อด้วยเมดเล่ย์ ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว ตามมาเป็นชุดใหญ่ ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการโชว์เพลง เจ้าชู้ควรตาย เพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Revolution ให้ฟังเป็นครั้งแรก ก่อนจะส่งเวทีต่อให้พี่สาวสุดซี้ อ้อม-สุนิสา ที่มาพร้อมส้นสูงแหลมปรี๊ด ในเพลง ตัวปลอม แต่เดินไปไม่ถึง 10 ก้าว ถึงกับทนไม่ไหว ขอถอดรองเท้าสวย มาเดินเท้าเปล่าซะงั้น! แถมด้วยซีนพิเศษ หยิบกีต้าร์โปร่งคู่ใจมาโชว์เพลง ทางเดินแห่งรัก ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ กับชุดเปิดหลังสุดเซ็กซี่ พร้อมแดนซ์กระจายในเพลง มนุษย์ค้างคาว, โอเคนะคะ, ถอยดีกว่า ส่วน 5 หนุ่ม ETC. (อีทีซี) ก็ไม่น้อยหน้า ประเดิมเวทีด้วยซาวด์ดนตรีสุดเจ๋งของเพลง น.ส.หุ่นยนต์ แล้วส่งเมดเล่ย์เพลงฮิตยุค 80 มาให้มันส์กันต่อแบบไม่ต้องพักเหนื่อย ก่อนจะส่งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ตามสไตล์ถนัด อย่าง เพราะเธอคือคำตอบ, สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ มาเป็นของขวัญแก่แฟนๆ



ตามมาติดๆ ด้วยเจ้าพ่อดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาพร้อมกับความอลังการของวงเครื่องสาย ที่ช่วยให้เพลงไกลเท่าเดิม ในเวอร์ชั่นแจ๊สน่าฟังไม่แพ้ต้นฉบับ แล้วไม่พลาดหยิบเพลงฮิตของตัวเองอย่าง รักไม่ได้, เธอทั้งนั้น, ฮอร์โมน, หยุด มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ถึงที่ จน อ้อม-สุนิสา ทนไม่ไหวต้องขอออกมาแจมด้วย ต่อกันด้วย โมเดิร์นด็อก (Moderndog) ในเพลงความหมายกินใจ ดึกแล้ว พร้อมเอาใจคออัลเทอร์เนทีฟด้วยเพลงฮิต บุษบา, ก่อน, ติ๋ม, ตาสว่าง ก่อนมาถึงช่วงสุดพิเศษที่หลายๆ คนตั้งตารอ กับศิลปินต้นตำรับ ไฮดร้า (Hydra) ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และ ปอนด์-ธนา ลวสุต ที่กลับมาโชว์เพลงฮิตจากอัลบั้มอัศเจรีย์ด้วยกันเป็นครั้งแรก หลังจากไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันมาเกือบ 20 ปี พร้อมทิ้งทวนกันด้วยเพลงเพราะ ไว้ใจ จากศิลปินน้องใหม่ OMG(โอเอ็มจี) ที่ได้ศิลปินทั้งหมดมาร่วมแจมเป็นการส่งท้าย

เรียกว่าเต็มรูปแบบทั้งแสง สี เสียง พร้อมเต็มอิ่มกับดนตรีหลากหลายอารมณ์ และศิลปินหลากหลายสไตล์ ถือเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยม ชิ้นแรก จาก Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ที่ถูกใจคอเพลงงานคุณภาพเป็นที่สุด!!


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เดอะ เฟมัส ไฟว์ คอนเสิร์ต เสิร์ฟเพลงฮิตของ ไฮดร้า ให้เต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook