ยู เลือกเพลง กฎแห่งกรรม วง เดอะ ริชแมนทอยส์ ถ่ายทอดความเชื่อเรื่องกรรมสู่คนรุ่นใหม่ ในภาพยนตร์ 9 วัด | Sanook Music

ยู เลือกเพลง กฎแห่งกรรม วง เดอะ ริชแมนทอยส์ ถ่ายทอดความเชื่อเรื่องกรรมสู่คนรุ่นใหม่ ในภาพยนตร์ 9 วัด

ยู เลือกเพลง กฎแห่งกรรม วง เดอะ ริชแมนทอยส์ ถ่ายทอดความเชื่อเรื่องกรรมสู่คนรุ่นใหม่ ในภาพยนตร์ 9 วัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าเป็นวงร็อกขวัญใจเด็กแนว ยุค 2010 นี้ เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม ๆ วง เดอะ ริชเเมนทอยส์ ล่าสุด หลังจากคลอดอัลบั้มมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันจนติดหูแล้ว หนึ่งในแฟนเพลงของหนุ่ม ๆ วงนี้ คือ ยู - ษรัณยู จิราลักษม์ ผู้กำกับฝีมือดีจากภาพยนตร์เรื่อง 9 วัด ยังโดนใจ เพลงกฎแห่งกรรม ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาตรงกับคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์เรื่อง 9 วัด จึงขอเลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยซะเลย



แจ๊ป - วีรณัฐ ทิพยมณฑล นักร้องนำ ตัวแทนวง เดอะ ริชแมนทอยส์ เผยความรู้สึกว่า ...........รู้สึกยินดีมาก ๆ ครับ ที่ทางผู้กำกับหนัง 9 วัด ได้เลือกเอาเพลงของพวกเรา มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงนี้ชื่อเพลงว่า กฎเเห่งกรรม เป็นเพลงค่อนข้างจะร้องยากครับ เพราะเป็นเพลงช้า มีเอื้อนมีอะไรที่แปลก ๆ ออกไป เรียกว่าเป็นเพลงช้าอีกรูปเเบบนึงครับ เพลงนี้จริงๆเเล้ว รัฐ วงเเทททูคัลเลอร์ เเต่งให้ จากที่พูดคุยกัน เเรงบันดาลใจ เป็นมุมมองของการนำเสนอเรื่องเวรกรรม ของความรักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่มีเรื่องราวเนื้อหาประมาณว่า ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมา



...........เราเคยทำเรื่องเลวร้ายมามากน้อยแค่ไหน กรรมจะย้อนกลับมาหาเราเข้าสักวัน ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่มันมาแน่ๆ พวกผมก็เชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมนะครับ เพราะตามความเชื่อในพระพุทธศาสนาบอกว่ากรรมเป็นผลของการกระทำ คำสอนนี้ทำให้ทุกคนทำความดีกันมากขึ้นด้วย สุดท้ายนี้พวกเราขอฝากทั้งเพลงกฎแห่งกรรมและหนัง 9วัด ด้วยครับ ถ้าเพลงกับหนังไปด้วยกันได้ดี การชมภาพยนตร์ก็จะได้ อรรถรสมากยิ่งขึ้น ต้องมาดูกันให้ได้นะครับ

ด้านผู้กำกับ ยู-ษรัณยู เผยว่า ............ครั้งแรกที่ผมได้ฟังเพลงของวงนี้ รู้สึกชอบมากครับ เป็นวงที่มีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ ยิ่งตอนที่ได้ฟังเพลงกฎแห่งกรรม บอกได้เลยว่าเนื้อหาโดนใจสุดๆ เพราะเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องเวรกรรม เลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับหนัง 9 วัดมากๆ เรื่องราวของหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของบาปบุญคุณโทษที่เคยทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน หลายคนมักจะบอกว่าเวลาไม่สบายใจ ให้ไปทำบุญ 9วัด ซิแล้วจะดีขึ้น แต่ถ้าใครได้มาดูหนังเรื่องนี้แล้ว จะได้ไอเดียใหม่ ๆ ว่าไม่ว่าคุณจะทำบุญมากแค่ไหน ผลกรรมก็ไม่ได้หายไปตามจำนวนการทำบุญของคุณ ฝากไว้เป็นแง่คิดให้คนดูด้วยครับ

ติดตามผลงานของวง เดอะ ริชเเมนทอยส์ พร้อมมิวสิควิดีโอสวย ๆ ใน เพลงกฎเเห่งกรรม เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 9 วัด ของค่ายหนัง โอเรียนทัล อายส์ ที่จะมาเขย่าขวัญคุณพร้อมกัน 13 เมษายน 2553 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook