อีทึก ( SJ ) เผยภาพ ชีวอน ( SJ ) วัยเด็กผ่านไซเวิลด์ | Sanook Music

อีทึก ( SJ ) เผยภาพ ชีวอน ( SJ ) วัยเด็กผ่านไซเวิลด์

อีทึก ( SJ ) เผยภาพ ชีวอน ( SJ ) วัยเด็กผ่านไซเวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชเวชีวอน ( Choi Si Won ) ที่ล่าสุดเขากำลังเตรียมมีผลงานละคร SBS "Oh! My Lady" ล่าสุดภาพวัยเด็กของเขาที่ได้ถูกเปิดเผยออกมา ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง



ในมินิโฮมเพจของ อีทึก ( Lee Teuk ) หัวหน้าวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เขาได้อัพโหลดภาพวัยเด็กของ ชีวอน ( Si Won ) พร้อมกล่าว "น้องชายผม ชีวอน ...^^ ภาพพิเศษในวัยเด็กของชีวอน คิคิคิ ... เขามีรูปลักษณ์ที่ทุกคนต้องอิจฉาตั้งแต่เด็กเลย ใบหน้าระดับโลกของเขาทำให้ผมอยากบอกว่า เขามียีนส์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ" เขากล่าว



อีกทั้ง อีทึก ( Lee Teuk ) กล่าวเสริมต่อว่า "แต่ว่าช่วงนี้ในระยะ 5 ปีให้หลังหุ่นของเขาจากการออกกำลังกายมัน ... เฮือก ... อ่า เป็นคนที่ทุ่มเทจริงๆ ^^ ชีวอน กำลังจะเริ่มงานละครหลังจากห่างหายไปนาน ผมหวังว่ามันจะออกมาดี Oh! My Lady ผมอยากให้ทุกคนให้ความรักเขามากๆด้วยนะครับ น้องของผมชีวอนสู้ๆ รักนะ" เขากล่าว

ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจในภาพชุดนี้กันเป็นอย่างมากกล่าวว่า "ยังกับนายพล" , "เหมือนกับตอนนี้เลย" แฟนๆ ต่างให้การตอบรับ อนึ่ง ผลงานละครเรื่องใหม่ของ ชีวอน ( Si Won ) แสดงร่วมกับ แชริม อย่างเรื่อง SBS "Oh! My Lady" เตรียมออกอากาศตอนแรก 22 มีนาคม 2553


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook