ภูมิ-เพชรจ้า เปิดศักราชความซ่าส์ท้าต้นปี ฟิตดวลไมค์ส่งเพลง ศีลขาด ระบาดเมือง !! | Sanook Music

ภูมิ-เพชรจ้า เปิดศักราชความซ่าส์ท้าต้นปี ฟิตดวลไมค์ส่งเพลง ศีลขาด ระบาดเมือง !!

ภูมิ-เพชรจ้า เปิดศักราชความซ่าส์ท้าต้นปี 
ฟิตดวลไมค์ส่งเพลง ศีลขาด ระบาดเมือง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองดีเจ.ฝีปากกล้าแห่ง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เจ้าของฉายา ป๋าหมาก-บ้าพลัง ดีเจ.เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย (บ้าพลัง) และ ดีเจ.ภูมิใจ ตั้งสง่า (ป๋าหมาก) เตรียมสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์วงการอีกครั้ง หลังจากซุ่มปฏิบัติการงานเพลงจนเสร็จสมบูรณ์ ภายใต้สังกัด Music Unbo ประเดิมส่งเพลง ศีลขาด ระบาดทั่วทุกย่านเพลงฮิปแล้วขณะนี้



ดีเจ.เพชรจ้า พูดถึงงานเพลงชุดแรกในชีวิตที่ได้ร่วมงานในบทบาทของศิลปินร่วมกับเพื่อนซี้ ดีเจ.ภูมิ ว่า ..........เริ่มมาจากการที่ผมกับภูมิทำงานอยู่กับเสียงเพลงในอาชีพดีเจ.มาโดยตลอดครับ จนเราเกิดความรู้สึกผูกพันกับเสียงเพลงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัว และเรารู้สึกว่าเพลงมันซึมอยู่ในจิตวิญญาณของเรามานาน จนถึงจุดอิ่มตัว อีกอย่างผมกับภูมิชอบเพลงสไตล์คล้ายๆ กัน ซึ่งส่วนตัวแล้วเราปลื้มฮิพฮอพทั้งคู่ครับ ผมว่าฮิพฮอพมันคือตัวตนของเราสองคนที่สามารถเล่าเรื่องได้อย่างตรงไปตรงมา คิดยังไงก็พูดแบบนั้น ไม่นิยมสร้างภาพ ไม่อ้อมค้อม ดิบๆ ตรงๆ



..........ซึ่งเพลงแรกที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันคือเพลง ศีลขาด ที่ผมกับภูมิมีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้องและกำหนดซาวด์ดนตรี ส่วนท่อนฮุคเด็ดๆ เจ็บๆ ในเพลงที่ออกแนวเสียดสีกวนๆ เป็นฝีมือของภูมิครับ สีสันของดนตรีค่อนข้างจัดจ้านบ่งบอกถึงบุคลิกของเราสองคนเลยทีเดียว ใครอยากรู้ว่าเพลงเปิดตัวของ ภูมิ-เพชรจ้า จะออกแนวดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน ติดตามและเป็นกำลังให้พวกเราด้วยนะครับ ดีเจ.เพชรจ้า กล่าว อัพเดทความซ่าส์ที่มาพร้อมกับความมันส์ในเพลง ศีลขาด จาก ดีเจ.ภูมิ-เพชรจ้า และอัพเดทเพลงฮิตพร้อมกิจกรรมสุดท้าทาย เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของคุณได้ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ www.virginhitz.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook