กอล์ฟ-ไมค์ นำทีมระเบิดคอนเสิร์ตGMMสัญจร | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ นำทีมระเบิดคอนเสิร์ตGMMสัญจร

กอล์ฟ-ไมค์ นำทีมระเบิดคอนเสิร์ตGMMสัญจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือได้ว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ รายการเป็นอย่างดี สำหรับช่องรายการแกรมมี่ทั้ง 4 ช่อง แฟนทีวี , แบง ชาแนล ,กรีน ชาแนล และ แอ็กซ์ แชนแนล ที่ผนึกกำลังจัด "คอนเสิร์ตช่องแกรมมี่สัญจร" โดยเฉพาะกอล์ฟ-ไมค์ นำทีมทัพศิลปินระเบิดความมันส์ ซึ่งประเดิมทัวร์คอนเสิร์ตที่แรกที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แบบครบทุกรสชาติ ทั้งซึ้ง สนุก และมันส์



เริ่มต้นความสนุกด้วยการเคลื่อนขบวนรถแห่ของพิธีกรทั้ง 4 ช่องรายการ เพื่อไปพบปะกับชาวศรีราชา แม้อากาศจะร้อน แต่แฟนๆ รายการก็ไม่ยอมถอย พอถึงช่วงคอนเสิร์ต แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นพื้นที่ เริ่มคอนเสิร์ตด้วยแหนม รณเดช, เบล สุพล และดิว เดอะสตาร์ ที่มากับเพลงรัก เพราะๆ ซึ้งๆ ทำเอาแฟนๆ ซึ้ง และร้องตามกันตลอดทั้งเพลง ต่อด้วยโกไข่ นายสน และแช่ม แช่มรัมย์ มากับเพลงที่สร้างความสนุกสนานและสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ และขยับตัวตามทุกเพลง พอถึงคิวศิลปินดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ ขึ้นเวที ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องตะลึง เพราะทั้ง 2 หนุ่ม ขึ้นเวทีโชว์เพลงแบบไม่ธรรมดา ด้วยการกระโดดขึ้นเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เสียงสนั่นทั่วลานหลังแปซิฟิกปาร์ค ศรีราชา เลยทีเดียว และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยวงร็อกขวัญใจวัยโจ๋อย่าง แพนเค้ก และพาราด๊อกซ์ ที่มาช่วยกันส่งพลังเสียงดนตรี ทำเอาแฟนๆ เต้นและกระโดดตามกันทุกเพลงแบบมันส์หยด

สำหรับแฟนๆ รายการที่อยากเข้าร่วมชมความสนุกของคอนเสิร์ตช่องแกรมมี่สัญจรกันแบบฟรีๆ สามารถติดตามผ่าน รายการของช่องแกรมมี่ทั้ง แฟนทีวี , แบง ชาแนล ,กรีน ชาแนล และ แอ็กซ์ แชนแนล ผ่าน เคเบิ้ลท้องถิ่นและจานดาวเทียม ได้แล้ววันนี้ และพลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตครั้งหน้า ในวันที่ 3 เมษายน 2553 พบกันที่สวนสาธารณะหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, วันที่ 24 เมษายน 2553 ที่สนามโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก และวันที่ 8 พฤษภาคม 2553 ที่ลานตรงข้ามบิ๊กซี จังหวัดนครราชสีมา หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-699-9999

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook