คีรีบูน ย้อนตำนาน 26 ปี หวานซึ้งด้วยบทเพลงรักกว่า 36 บทเพลง | Sanook Music

คีรีบูน ย้อนตำนาน 26 ปี หวานซึ้งด้วยบทเพลงรักกว่า 36 บทเพลง

คีรีบูน ย้อนตำนาน 26 ปี หวานซึ้งด้วยบทเพลงรักกว่า 36 บทเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด พาแฟนพันธ์แท้ คีรีบูน ร่วมย้อนวันวานกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของศิลปินมากความสามารถที่คุณรอคอยมานานกว่า 26 ปี อย่างวง “คีรีบูน” ครบวง ทั้ง อ๊อด-รณชัย ถมยาปริวัฒน์, โอ๋-อาทิตย์ นามบุญศรี, ศาล-ไพศาล อัญญธนา, โหน่ง-ธนพจน์ แพสุวรรณ, ตุ้ม-พิพัฒน์ นิลประภา, หนุ่ม-ชัยพล อิ่มด้วยสุข ที่จะพาทุกหัวใจรัก...ย้อนวันวานไปกับตำนานวงดนตรีแห่งบทเพลงรักที่โด่งดังและคุ้นหู อาทิ หากรัก, รอวัน..ฉันรักเธอ, ปลูกรัก บทเพลงที่อยู่ในความทรงจำผ่านน้ำเสียงไพเราะดั่งนกคีรีบูนของ อ๊อด-รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ให้แฟนเพลงที่ตั้งใจรอคอยฟังบทเพลงรักหวานซึ้งกันแบบเต็มอิ่มในคอนเสิร์ต “กาลครั้งหนึ่งของ...คีรีบูน





ภายในงานคอนเสิร์ตเรียกเสียงเฮฮาด้วยศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ ที่เป็นอดีตนักร้องหญิงวงแรกๆ ของเมืองไทยวงปุยฝ้าย ทั้ง โอ-อัจฉพรรณี หาญณรงค์ ที่ควงคู่อ๊อด คีรีบูน มาร้องเพลง แต่ปางก่อน และอ้อยใจ รวมไปถึง แป๊ก-อารีดา ปัจฉิมาภิรมย์ ที่นำเพลงรักสนุกๆ ยอดฮิตในวันวาน เพลงหนีไม่พ้น ที่ร้องคู่ ไพศาล และ โอ๋ คีรีบูน นอกจากนี้ยังมีพิเศษกับการผสมผสานทางดนตรีของนักร้องนักเปียโนมากความสามารถรุ่นใหม่อย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่บรรเลงเปียโนโชว์เพลงรักในซีเมเจอร์ ให้ อ๊อด คีรีบูน ขับกล่อมลีลาหวานซึ้งฉบับคีรีบูน พร้อมกันนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ยังแอบซุ่มซ้อมเพลงเปาะแปะ ของวงคีรีบูน มาโชว์ในงานนี้ด้วย





ในวันคอนเสิร์ตยังพบกับโครงการช่วยชาติ โดยการจัดทำ CD เพลงฮิตตลอดกาลของวงคีรีบูน จำนวน 1,000 แผ่น ราคาแผ่นละ 200 บาท จัดจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook