แบงค์-แคลช นำทีมศิลปินร้อยวง หลากแนว เคลื่อนทัพ ขึ้นขย่ม 6 เวที 3 วัน 3 คืน มันส์สนั่น | Sanook Music

แบงค์-แคลช นำทีมศิลปินร้อยวง หลากแนว เคลื่อนทัพ ขึ้นขย่ม 6 เวที 3 วัน 3 คืน มันส์สนั่น

แบงค์-แคลช นำทีมศิลปินร้อยวง หลากแนว เคลื่อนทัพ ขึ้นขย่ม 6 เวที 3 วัน 3 คืน มันส์สนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นเฟสติวัลครั้งใหญ่ในหัวใจคนไทยที่จัดมาอย่างยาวนานที่สุดถึง 8 ปี สำหรับงานมหกรรมดนตรีนานาชาติครั้งที่ 9 พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิก เฟสติวัล 2010 โดยในปีนี้ เมืองพัทยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดขึ้นณ ชายหาดเมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 19 – 21 มีนาคม 2553 เพื่อตอกย้ำให้สมกับเมืองแห่งความทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปท์ ความหลากหลายแนวดนตรี กับเทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ยาวที่สุดในประเทศไทย



ล่าสุดถึงขนาดเอาใจคอดนตรีเฟสติวัล ระดมพลศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย จัดทัพนักร้อง 140 วงขึ้นโชว์ในงานยิ่งใหญ่นี้แบบคับคั่ง เตรียมให้แฟนเพลงได้ไปมันส์กันแบบ 3 วัน 3 คืนเต็มอิ่มกับ 6 เวทีอาทิ เวทีสีฟ้า(วาไรตี้) , เวทีสีม่วง(อีซี่ลิสเซ็นนิ่ง-แจ๊ซซ์) , เวทีสามสี(สกา-เร็กเก้) , เวทีสีส้ม(เทคโนฯ) , เวทีสีชมพู(อินเตอร์-ร็อก) และเวทีสีเขียว(อินดี้-อีซี่ลิซเซ็นนิ่ง) ทุกแนวดนตรีทั้ง ป๊อบ ร็อก ฮิพฮอพ ลูกทุ่ง จนถึง เร็กเก้-สกา ตั้งแต่ 18.00 น. – 01.00 น. อาทิ แคลช , โปเตโต้ , กอล์ฟ ไมค์ , บอดี้สแลม , บิ๊กแอ๊ส , ไมโคร , เสก-โลโซ , เคลียร์ , กะลา ,โซคูล , ไอซ์ – ศรัณยู , น้ำชา ,เจ-เจตริน , แคลอรี่ บลาส์บลาส์แมว-จีระศักดิ์, นิโคล, เท็ดดี้ สกา แบนด์, ซูเปอร์กลาสเสซ , โจ๋แฟกซ์, แช่ม-แช่มรัมย์ , เอิร์น-เดอะสตาร์ , ไท-ธนาวุฒิ และ ไมค์ – ภิรมย์พร ฯลฯ เป็นต้น



โดย แบงค์-แคลช (ปรีติ บารมีอนันต์) เป็นตัวแทน เผยว่า..........ดีใจครับ ที่พวกเราวงแคลชได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิก เฟสติวัล ที่ปีนี้ก็จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมา ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่าสำหรับคนที่ชอบเสพดนตรี เพราะเทศกาลนี้นอกจากจะมีศิลปินของไทยที่ขึ้นโชว์ให้เราได้ดู ได้สนุก ได้มันส์กันแล้ว ยังมีศิลปินจากต่างประเทศมาร่วมโชว์อีกมากมายครับ และที่สำคัญมีหลายแนวให้คอเพลงแต่ละคนที่ชื่นชอบเลือกมันส์กันทั้ง ป๊อบ ร็อก เทคโน เร็กเก้ สกา จนถึงลูกทุ่ง ชอบแบบไหนไปสนุกกันแบบนั้นในแต่ละเวทีกันเลย พวกผมว่าทุกวงก็คงเตรียมความพิเศษมาโชว์ที่งานนี้ทุกวง คนที่อิ่มน่าจะเป็นคนที่เตรียมไปเสพดนตรีกันจริงๆ คือเรียกว่าคุ้มครับกับ 3 วัน 3 คืน กับ 6 เวที ซึ่งปีนี้สำหรับวงแคลชจะขึ้นโชว์ที่เวทีสีฟ้าในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม นี้ครับ

ก็เตรียมไปเจอกันเป็นธรรมเนียมกันของทุกปีตั้งแต่ริมหาดพัทยากลางจรดพัทยาใต้ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ พวกผมก็คงไม่พูดอะไรมากคือจะหาดนตรีที่มีให้เลือกเสพเลือกชมเยอะและจุใจแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับมากันนะครับ พวกผมรับรองว่ามันคุ้มมากกกกกกกแน่นอนครับ ติดตามความเคลื่อนไหวและตารางโชว์ได้ที่ WWW.PATTAYAMUSICFEST.COM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook