เจ-เจตริน ขนทีมแดนซ์ ปะทะฮิพฮอพ ไทยเทเนี่ยม พร้อมระเบิดความมันส์ | Sanook Music

เจ-เจตริน ขนทีมแดนซ์ ปะทะฮิพฮอพ ไทยเทเนี่ยม พร้อมระเบิดความมันส์

เจ-เจตริน ขนทีมแดนซ์ ปะทะฮิพฮอพ ไทยเทเนี่ยม พร้อมระเบิดความมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวกทั้งขาแด๊นซ์และฮิพฮอพทั้งหลาย เตรียมตัวให้พร้อมไปโยกเอวกันให้เคล็ดแน่นอนสำหรับเทศกาลดนตรีนานาชาติประจำปี 2553 พัทยา อินเตอร์ เนชั่นแนล มิวสิก เฟสติวัล 2010 ณ ชายหาดเมืองพัทยา ในวันที่ 19-21 มีนาคม 2553 เพราะนอกจากจะรวมเหล่าศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย หลากแนวดนตรีมามอบความมันส์ ความสนุกเต็มอิ่ม 3 วัน 3 คืนกับ 6 เวทีแล้ว ล่าสุด เจ้าพ่อแร๊พเท้าไฟแห่งเมืองไทยอย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน พร้อมขนทีมขาแด๊นซ์ขึ้นเวทีปะทะตัวพ่อฮิพฮอพเมืองไทย ไทยเทเนี่ยม มาเขย่าหัวใจคอเพลงแด๊นซ์กันอาทิวง ฮิพอาร์มี่ , แบล็ค บิวตี้ , บราเซีย และ บุดดาเบลส เป็นต้น โดย เจ-เจตริน เผยว่า



.........รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมคอนเสิร์ต ที่เรียกได้ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานครับ เราในนามหนึ่งในศิลปินทั้งหมดก็รู้สึกปลื้มครับ อีกอย่างเป็นงานใหญ่ของประเทศเราเลยที่เราจะเห็นศิลปินหลากหลายแนวทั้งในไทยและต่างประเทศ ทุกคนพร้อมใจมารวมกันโชว์ให้แฟนเพลงทุกคนได้มันส์กันเต็มที่กับบรรยากาศชิลๆริมทะเล ส่วนผมในงานนี้ก็จะชวนน้องๆศิลปินแนวแด๊นซ์และฮิพฮอพขึ้นมาชวนให้ขาแด๊นซ์ได้มันส์กันแน่นอนในคืนวันที่ 20 มี.ค. ที่เวทีสีฟ้า จะมีเพื่อนๆน้องๆไม่ว่าจะเป็นวงฮิพฮอพอินเตอร์อย่าง ไทยเทเนี่ยม ก็มาให้ทุกคนได้เย้วกัน และก็ยังมีวงน้องๆอย่าง ฮิพอาร์มี่ , แบล็ค บิวตี้ , บราเซีย และ บุดดาเบลส มาโชว์บนเวทีเดียวกันด้วย ส่วนความพิเศษของโชว์ของเราเหล่าชาวแดนซ์นั้น แน่นอนนอกจากเพลงของเราแต่ละวงแล้ว เราก็เตรียมความพิเศษที่รับรองต้องเซอร์ไพร์สคอแด๊นซ์ทุกคนมาให้เต้นกันมันส์จนหาดกระจุยกันแน่นอน แต่จะเป็นอะไรต้องไปรอดูในวันนั้นครับ รับรองสนุกแล้วไปเจอกันในวันนั้นนะครับ



แฟนๆคอแด๊นซ์ทั้งหลายก็เตรียมไปมันส์กันได้กับงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิก เฟสติวัล วันที่ 19-21 มี.ค. นี้ ที่ชายหาดพัทยา 3 วัน 3 คืนเต็มอิ่ม กับ 6 เวที เวทีสีฟ้า(วาไรตี้) , เวทีสีม่วง(อีซี่ลิสเซ็นนิ่ง-แจ๊ซซ์) , เวทีสามสี(สกา-เร็กเก้) , เวทีสีส้ม(เทคโนฯ) , เวทีสีชมพู(อินเตอร์-ร็อก) และเวทีสีเขียว(อินดี้-อีซี่ลิซเซ็นนิ่ง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook