เอาใจสาวก K-POP เสนาหอย ส่ง เด้ง เพลงประกอบหนัง สาระแนสิบล้อ | Sanook Music

เอาใจสาวก K-POP เสนาหอย ส่ง เด้ง เพลงประกอบหนัง สาระแนสิบล้อ

เอาใจสาวก K-POP เสนาหอย ส่ง เด้ง
เพลงประกอบหนัง สาระแนสิบล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าสู่โค้งสุดท้ายที่ สาระแนสิบล้อ ภาพยนตร์ฮาไม่ปกติของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และลักษ์ฟิล์ม ลงขันร่วมกัน เตรียมตัวเข้าฉายเพื่อดับดีกรีความร้อนแรงในวันที่1เม.ย. เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาคก็ไม่รีรอปล่อย “เด้ง” เพลงประกอบภาพยนตร์ สาระแนสิบล้อ สุดฮิพมาในบีทของ K-POP ให้แฟนๆ ได้โดนเด้งอย่างทันท่วงที หลังจากความสำเร็จเหยียบ 100 ล้านของสาระแนห้าวเป้ง งานนี้นอกจากความสนุกเกินบรรยาย ความฮาเหนือความคาดหมาย และสารพัดความเซอร์ไพรส์ที่สาวกสาระแนจะได้สัมผัสกันเต็มๆ จาก 7 นักแสดงหลัก



ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, โก๊ะตี๋ รวมทั้ง 3สาระแนตัวดีวิลลี่-เปิ้ล-หอยที่ร่วมกันสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยงานนี้หนุ่มขี้เหงาแต่อารมณ์ดีสุดเจ้าของน้ำเสียงกระชากใจอย่างเสนาหอย นอกจากวาดลีลาทางการแสดงในบทแฝดนรกอู๊ดคู่กับโก๊ะตี๋ในบทแอ๊ดได้อย่างรั่วสุดๆ แล้ว ยังทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องสาระแนสิบล้อ รวมไปถึงลงทุนขยับไมค์ พร้อมแต่งเนื้อร้อง ทำทำนอง โชว์ความสามารถทางด้านดนตรีเกือบทั้งหมด โดยมีสุนทร ยอดศรีทอง เรียบเรียง และตาลจะโป๊ะ MIXED DOWN เพลง เด้ง ออกมาได้เด้งดึ๋งสมใจ



.............สำหรับเพลงประกอบหนังเรื่องสาระแนสิบล้อ ผมก็รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องครับ ก็แต่งเองร้องเองกันแบบสดๆ เลยซึ่งเพลงนี้มีชื่อว่า เด้ง แนวเพลงก็จะออกสไตล์วัยรุ่นเกาหลีนิดๆ ผสมไทยหน่อยๆ เนื้อหาก็จะพูดถึงน้าเช เป็นคนขับสิบล้อในเรื่องไม่ค่อยจะสนใจใครโดนตำรวจจับก็ไม่สนเอาแต่ขับรถอย่างเดียวเลย แล้วเพลงนี้มีท่อนแร๊พด้วยนะ ก็จะเป็นคำสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ตามรถสิบล้อนั้นแหละ เราก็เอามาร้อยเรียงให้เป็นท่อนแร๊พ เช่น เมาเหล้าเตะเมียเมาเบียร์เตะหมา อยู่บ้านเมียด่าออกมาจ่าจับ ก็จะมีเนื้อหาประมาณนี้อยู่ในเพลงด้วย เป็นเพลงที่ฟังแล้วรับรองว่าสนุกสนานแน่นอน ออกกวนหน่อยๆ ด้วยซ้ำ สำหรับใครที่อยากฟังก็สามารถติดตามรับฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุ หรือตามอินเตอร์เน็ตทั่วไปครับผม

เตรียมตัว เด้ง ไปกับเพลงสนุกๆ กวนอารมณ์ขุนกระตุ้นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้แล้ววันนี้กับเพลงประกอบภาพยนตร์สาระแนสิบล้อได้จากคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และเตรียมพบกับมิวสิควิดีโอสุดเด้งที่จะทำให้คุณครึกครื้นและคึกคักกับเกาหลีบีทและภาพฮาๆ ของสาระแนสิบล้อได้ทางฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวี และเวบไซต์ต่างๆ จ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook