แผ่นเสียงยังไม่ตาย!! Johnnie Runner จับ 10 เพลงลงแผ่นเสียง เอาใจนักสะสมตัวจริง | Sanook Music

แผ่นเสียงยังไม่ตาย!! Johnnie Runner จับ 10 เพลงลงแผ่นเสียง เอาใจนักสะสมตัวจริง

แผ่นเสียงยังไม่ตาย!!  Johnnie Runner จับ 10 เพลงลงแผ่นเสียง เอาใจนักสะสมตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงจนเป็นที่น่าพอใจ กับอัลบั้ม Pure Pure (เพียว เพียว) ของศิลปินร็อกวง Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) ค่ายเพลงอินดี้ บานาน่า เรคคอร์ด ล่าสุด โจ๊ก-พุฒิพัฒน์ สังวาลย์เพชร (เบส) หัวหน้าวง Johnnie Runner มีเซอร์ไพร์เอาใจคอเพลงที่เป็นนักสะสมแผ่นเสียงตัวจริง ด้วยการนำ 10 เพลงจากอัลบั้ม Pure Pure (เพียว เพียว) อัดลงแผ่นเสียงที่ปัจจุบันหาซื้อได้ยาก มาเป็น Johnnie Runner Vinyl (จอห์นนี่ รันเนอร์ ไวนิล) สำหรับนักสะสมตัวจริงเท่านั้น โดย โจ๊ก กล่าวว่า



............ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ นะครับ ที่สนับสนุนเพลงในอัลบั้ม Pure Pure (เพียว เพียว) ของพวกเรา และที่สำคัญเลยต้องขอบคุณค่ายบานาน่า เรคคอร์ด ที่สนับสนุนและให้โอกาสพวกเราทำอัลบั้มนี้ออกมา ซึ่งล่าสุดพวกเราได้นำเพลงในอัลบั้ม Pure Pure (เพียว เพียว) ของพวกเราทั้ง 10 เพลง อัดลงแผ่นเสียง เป็น Johnnie Runner Vinyl (จอห์นนี่ รันเนอร์ ไวนิล) สำหรับขายให้กับแฟนเพลงนักสะสมแผ่นเสียงตัวจริงโดยเฉพาะ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้นำเพลงในอัลบั้ม Pure Pure (เพียว เพียว) ทำเป็น แผ่นเสียง ออกมาขาย ตามที่ฝันกันไว้ แต่ก็รู้ว่ามันอาจจะขายยากก็ตาม เพราะปัจจุบันไม่มีค่ายเพลงไหนผลิตแผ่นเสียงออกมาขายกันแล้ว



................เนื่องจากวงการเพลงบ้านเราอย่างที่รู้ๆกันว่าโดนยึดพื้นที่ด้วยระบบดิจิตอลไปหมดแล้ว (หัวเราะ) และในฐานะที่เป็นนักดนตรี พวกเราเชื่อว่า แผ่นเสียง เป็นอะไรที่มีคุณค่ามากๆ แล้วในการฟังเพลง จึงอยากให้ผู้ฟังที่เป็นนักสะสมแผ่นเสียง ได้ฟังผลงานของพวกเราผ่านแผ่นเสียงบ้าง และที่สำคัญอยากให้นักฟังเพลงหลายๆ คนไม่ลืมว่า แผ่นเสียง ยังคงมีอยู่ ยังไม่ได้ตายไปจากวงการเพลงไทยครับ หากพวกคุณชื่นชอบก็อยากให้อนุรักษ์มันไว้ ยังไงก็อยากฝาก Johnnie Runner Vinyl (จอห์นนี่ รันเนอร์ ไวนิล) สำหรับแฟนเพลงและนักสะสมแผ่นเสียงตัวจริงที่สนใจอยากเป็นเจ้าของสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ บานาน่า เรคคอร์ด และ www.bananamax.net ครับ

ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของ Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ, เคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และ www.bananamax.net, http://johnnierunner.hi5.com, http://www.facebook.com/johnnierunner และดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายได้ที่ http://www.you2play.com/johnnierunner
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook