เผยโฉมหน้า 6 ดาราดัง เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี2 | Sanook Music

เผยโฉมหน้า 6 ดาราดัง เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี2

เผยโฉมหน้า 6 ดาราดัง เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับโฉมหน้าของ 6 เทรนเนอร์ที่จะมารับหน้าที่ นักปั้นฝัน ในรายการ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี2 ทาง โมเดิร์นไนน์ โดยได้ 6 ดาราคุณภาพ ต่างสไตล์ อย่าง เทพ โพธิ์งาม, โจ-จิรายุส วรรธนะสิน, จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, ส้ม-อมรา ศิริพงษ์ และ เกริก ชิลเลอร์ ภายใต้การ ควบคุมการผลิตของ กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม และเจ้าของไอเดีย นอกจากนี้ ยังได้



ไพโรจน์ สังวริบุตร กลับมารับหน้าที่ ครูใหญ่ ที่ผนึกกำลังกับบรรดาคุณครูผู้สอนร้อง-สอนเต้นมืออาชีพ อย่าง ครูฟ้าใส-ปัณญภัสร์ ธรรมรัตน์,ครูธัญญ์ ศุภกุล และ ครูจอร์จ-วารุศ รินทรานุกูล โดยมี ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง มาเป็นกรรมการ การตัดสิน พร้อมด้วยผู้ใหญ่ใจดี คุณเขมทัตต์ พลเดช ผช.ผอ.ใหญ่ฝ่ายการตลาด โมเดิร์นไนน์ทีวี, คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์





ผช.กก.ผจก. บจ.เมืองไทยประกันชีวิต, คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ รอง ผอ.สายงานกลุ่มขายและผจก.ทั่วไป บจ. ตรีเพชรอีซูซูเซลส์,คุณมารุต บูรณะเศรษฐกุล รอง กก.ผจก.บจ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง และ คุณกาญจนา พิลารัตน์ เจ้าหน้าที่การตลาด บจ.ฮานามิฟู้ดส์ เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง บรรยากาศงานแถลงข่าวภายในโรงละครเอ็มเธียร์เตอร์ ถ.เพชรบุรี คึกคักไปด้วยกองทัพนักฝันตัวน้อย ที่ขนเอาความสามารถทั้ง



ด้านการร้อง การเต้น และการแสดงมาโชว์กันแบบเต็มที่ไม่มียั้ง เพื่อขอคะแนนกับคณะกรรมการและฝ่าด่านเพื่อให้ได้เป็น 6 เด็กปั้นของ “เทรนเนอร์” ในรายการ เลย สร้างความกดดันให้กับเหล่าเทรนเนอร์ทั้ง 6 ที่จะต้องมาเทรนให้น้องๆ ไม่น้อย ติดตามชมให้กำลังใจและลุ้นไปกับเหล่านักฝัน ตัวน้อย ใครจะได้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย และจะได้คู่กับเทรนเนอร์ท่านใด ในรายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี2” ออกอากาศเต็มรูปแบบทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมชมไฮไลท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น.และ 00.15 น. เริ่ม 3 พฤษภาคมนี้!!! เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook