ข่าวลืออัลบัมใหม่สะพัด Radiohead วอนอย่าหลงเชื่อ | Sanook Music

ข่าวลืออัลบัมใหม่สะพัด Radiohead วอนอย่าหลงเชื่อ

ข่าวลืออัลบัมใหม่สะพัด Radiohead วอนอย่าหลงเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วงร็อคอัจฉริยะจากออกซ์ฟอร์ด Radiohead (เรดิโอเฮด) ออกมายืนยันว่า อีเมลที่ถูกส่งต่อๆ กันของแฟนเพลง พร้อมเนื้อหาภายในที่บอกรายละเอียดของอัลบัมใหม่นั้น เป็นข้อมูลที่ ถูกตกแต่งขึ้น



เหตุเกิดจากเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ดนตรีดัง ไทนีมิกซ์เทป รายงานเรื่องอีเมลดังกล่าวที่ดูเหมือนจะส่งมาจากเว็บไซต์ W.A.S.T.E. ของวง และระบุข้อความว่าอัลบัมใหม่ของ Radiohead จะใช้ชื่อว่า Tehrangeles (เทห์รันเจลีส) พร้อมแจกแจงชื่อเพลงที่คาดว่าจะอยู่ในอัลบัมทั้ง 11 เพลง

หลังจากมีการตรวจสอบกลับไปยังทาง Radiohead แล้ว ก็ได้รับคำตอบว่าอีเมลนั้นไม่ได้ถูกส่งจากทางวงหรือทีมงานแต่อย่างใด และข้อมูลที่แพร่กระจายออกไปก็เป็นข้อมูลที่ผิดพลาด โดยตัวแทนของวงกล่าวว่า “ข้อมูลเกือบทั้งหมดถูกปั้นแต่งขึ้น”

รายชื่อเพลงที่ผิดพลาดรวมถึง The Daily Mail (เดอะ เดลี่ เมล), Give Up The Ghost (กิฟ อัพ เดอะ โกสต์) และ Supercollider (ซุเปอร์คอลไลเดอร์) ซึ่งทอม ยอร์ก เคยนำสองเพลงแรกและ Lotus Flower (โลตัส ฟลาวเวอร์) แสดงในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เคมบริดจ์ ก่อนรวมตัวเข้าสตูดิโอบันทึกเสียงอัลบัมใหม่ของ Radiohead ในเดือนมกราคม ข่าวกรองเชื่อถือได้ออกมาเมื่อไหร่ รับรองแฟนเพลงชาวไทยได้รู้ก่อนใครที่นี่ เพียงคลิกเข้าไปที่ www.you2play.com/radiohead
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook