เก้งกวางตั้งตารอ เก้า-จิรายุ โชว์กล้าม ใน ซิกส์ แพ็ค ออน เดอะ บีช | Sanook Music

เก้งกวางตั้งตารอ เก้า-จิรายุ โชว์กล้าม ใน ซิกส์ แพ็ค ออน เดอะ บีช

เก้งกวางตั้งตารอ เก้า-จิรายุ โชว์กล้าม ใน ซิกส์ แพ็ค ออน เดอะ บีช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่รวมไปถึงเหล่าเก้งกวางทั้งหลาย สำหรับหนุ่มน้อย เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดได้รับการทาบทามจากคลื่นบันเทิง 94 อีเอฟเอ็ม ให้มาร่วมโชว์ซิกส์แพ็คน้อยๆให้เหล่าคนฟังผู้โชคดีได้น้ำลายไหล พร้อมกับเหล่าเซเลป อาทิ ดีเจ กันต์ กันตถาวร, โทนี่ รากแก่น, กาย-รัชชานนท์ และนักร้องเสียงคุณภาพที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนาน อย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์, แชมป์-ศุภวัฒน์, ตู่-ภพธร, เดอะ บอททอม บลูส์ ในกิจกรรม “ซิกส์ แพ็ค ออน เดอะ บีช 3” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28-30 มีนาคมนี้ ณ พุทธรักษา หัวหิน บูทิค รีสอร์ท



เก้า-จิรายุ ละอองมณี เผยว่า ........แรกสุดที่รู้ว่าอีเอฟเอ็มโทรมาชวนไปร่วมกิจกรรม ซิกส์ แพ็ค ออน เดอะ บีช บอกตรงๆว่างงมากเลยครับ เพราะเท่าที่ทราบมากิจกรรมนี้จะมีแต่พี่ๆดาราหรือศิลปินที่หุ่นดีๆ กล้ามใหญ่ๆกันทั้งนั้น ส่วนผมไม่ได้มีกล้ามเท่าไหร่เลย แต่พี่ๆทีมงานเค้าก็บอกว่า ผมได้รับโหวตให้เป็นขวัญใจชาวสีม่วง ฟังแล้วก็ตกใจเหมือนกันนะครับ แต่ดีใจครับที่เค้าติดตามผลงานและโหวตให้ผมเป็นขวัญใจ ก็ขอบคุณมากจริงๆครับ คิดว่าจากนี้ไปคงต้องเริ่มเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นบ้างแล้ว เดี๋ยววันจริงจะสู้คนอื่นไม่ไหว ใครที่อยากไปร่วมกิจกรรมลองเข้ามาเล่มเกมลุ้นเป็นผู้โชคดีกันที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ดูนะครับ ตอนนี้กำลังคัดเลือกกันอยู่เลย แล้วไปเจอกันนะครับ

ใครที่อยากร่วมปฏิบัติภารกิจลดหุ่นพร้อมกระชับสัดส่วนแบบบันเทิงเริงรมณ์ แถมได้กระทบไหล่ดาราแบบใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ คลื่น 94 อีเอฟเอ็มและ www.efm.fm ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook