เดอะ สตาร์ 6 เปิดฉากแล้วแดนซ์-ซึ้งครบรส | Sanook Music

เดอะ สตาร์ 6 เปิดฉากแล้วแดนซ์-ซึ้งครบรส

เดอะ สตาร์ 6 เปิดฉากแล้วแดนซ์-ซึ้งครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดคอนเสิร์ตเส้นทางการล่าฝันอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ โดยโชว์เปิดตัวครั้งนี้ ทั้ง 8 คน มาในโจทย์เพลงที่บ่งบอกตัวตน ซึ่งเป็นเพลงที่ทุกคนได้เลือกกันมาเอง งานนี้ต้องบอกว่าเป็นเหมือนเช่นทุกปีเลยทีเดียว ที่มีแฟนคลับของแต่ละคน มาเป็นกลุ่ม มาเป็นก๊วน แบบเหนียวแน่น ชนิดที่ทำเอามูนสตาร์แทบทะลัก ไม่เพียงเท่านั้น ด้าน 3 รุ่นพี่เดอะสตาร์ ทั้ง แก้ม เดอะสตาร์ 4, เมย์ เดอะสตาร์ 4 และ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ก็ยังมาร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจรุ่นน้องในเวทีเดียวกันด้วย






เริ่มต้นความสนุกสนานครั้งนี้ เมื่อทั้ง 8 เดอะสตาร์ ออกมาร้องเพลง เพื่อดาวดวงนั้น กระตุ้นๆ แฟนๆ ทุกคนให้ได้มาสนุกสนานกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จากนั้นก็เป็นคิวของว่าที่คุณหมอหน้าหล่อ เก่ง หมายเลข 4 ออกมาโชว์พร้อมกับแดนเซอร์ในเพลง เนื้อคู่ เป็นคนแรก และตามต่อกันด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่สูง โดยเสียงร้องของหนุ่มสุพรรณฯ หน้าว้าน หวาน อย่าง กัน หมายเลข 3





จากนั้นไม่นาน ก็มาถึงโชว์ช่วงที่ 2 ที่เริ่มต้นกันด้วยสาวสวยหุ่นดี เกรซ หมายเลข 7 กับการโชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเพลง ไม่ใช่ ไม่ใช่ และเบรกอารมณ์กันแบบสุดๆ กับเสียงร้องกระชากใจของ เซน หมายเลข 5 ในเพลง เจ้าชายนิทรา ก่อนจะเปิดฉากให้น้องเล็กของบ้าน เดอะสตาร์ 6 ไอซ์ หมายเลข 2 มาโชว์ต่อในเพลง บังเอิญโลกกลมพรหมลิขิต





กระทั่งมาถึงช่วงเบรกสุดท้ายของการโชว์ครั้งนี้ ซึ่งเป็นคิวของอีกหนึ่งว่าที่คุณหมอ ริท หมายเลข 8 ในเพลงสนุกๆ เชื่อเถอะครับ จากนั้นอีกหนึ่งสาวเสียงดี เกต หมายเลข 1 น้องสาวแท้ๆ ของ แก้ม เดอะสตาร์ 5 ก็มากระแทกกระทั้นพลังเสียงด้วยเพลง รักแท้หรือแค่เหงา ก่อนจะปิดฉากโชว์กับหนุ่มขอนแก่น โตโน่ หมายเลข 6 ที่มาร้องบอกแฟนๆ ว่า คือฉันรักเธอ

และหลังจากจบโชว์คอนเสิร์ตเปิดตัวในครั้งนี้แล้ว ทั้ง 8 คน ก็ได้มายืนเรียงบนเวทีอีกครั้งเพื่อให้ 3 กรรมการ พี่เพชร-พี่ม้า-พี่โจ้ ให้คำแนะนำถึงโชว์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะปิดท้ายรายการแบบเซอร์ไพรส์ เมื่อมีการประกาศผลคะแนนกลางสัปดาห์ โดยที่ทั้ง 8 คนไม่รู้ล่วงหน้าก่อนว่าจะมีผลคะแนนในครั้งนี้ ซึ่งผลคะแนนที่ออกมาก็ปรากฏว่า เซน หมายเลข 5 คว้าคะแนนโหวตกลางสัปดาห์สูงสุดถึง 28.11 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 2 ก็คือ โตโน่ หมายเลข 6 ได้ไปทั้งสิ้น 24.62 เปอร์เซ็นต์ และหนีกันไม่ห่างกับผลคะแนนอันดับ 3 คือ ริท หมายเลข 8 ได้ไป 21.07 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 4 เป็นของ กัน หมายเลข 3 ด้วยผลคะแนน 7.65 เปอร์เซ็นต์

และต่อด้วย เกต หมายเลข 1 กับคะแนน 6.44 เปอร์เซ็นต์ ด้าน เก่ง หมายเลข 4 ก็ได้ไป 5.83 เปอร์เซ็นต์ และสองคนสุดท้ายได้แก่ เกรซ และ ไอซ์ ที่ได้คะแนนรวมกันอยู่ที่ 6.28 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของการเปิดตัวของ เดอะ สตาร์ ทั้ง 8 คน เลยยังไม่มีการโหวตออกจากเส้นทางการแข่งขัน แต่ในสัปดาห์หน้าต้องมีหนึ่งคนที่ต้องจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 ไปอย่างแน่นอน งานนี้ต้องลุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook