บอย-นภ แจกไม่ยั้ง...ฟังลูกเดียว AT SIAM DISCOVERY | Sanook Music

บอย-นภ แจกไม่ยั้ง...ฟังลูกเดียว AT SIAM DISCOVERY

บอย-นภ  แจกไม่ยั้ง...ฟังลูกเดียว  AT SIAM  DISCOVERY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร่วมรับความสุขจากมือของ บอย-นภ ได้ ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม นี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า หลังจากที่ปล่อยเพลง Away Far So ไปตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2552 และตามมาด้วยเพลง ยาก, รักผมแค่นี้เองเหรอ และกับเพลงล่าสุด จดหมายถึงเธอ ทำให้ อัลบั้ม บอย-นภ เป็นอีกอัลบั้มหนึ่งที่มีคนติดตามให้กำลังใจและถามหากันมามากว่าจะออกเมื่อไหร่ จะหาซื้อได้อย่างไร



...........ผมกับนภได้ร่วมกันทำ อัลบั้ม บอย-นภ ชุดนี้ออกมาอย่างเต็มที่สุดๆ ทั้งทางด้านเสียง และภาพ พยายามสร้างบทเพลงทุกเพลงออกมาให้ได้สมดังความฝันที่เคยตั้งเอาไว้ ว่าจะมีสักครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะทำดนตรีแบบที่ไม่ต้องมีกำแพงของงบประมาณมาจำกัด ได้ร่วมงานกับนักดนตรีที่เราอยากจะร่วมงานด้วย รวมไปถึงได้ทำงานร่วมกันในทุกขั้นตอนด้วยกัน แต่งเพลงด้วยกัน ร่วมทำงานกับนักดนตรีที่พวกเราชื่นชอบด้วยกัน ทุกขั้นตอนของการบันทึกเสียง การเรียบเรียงเสียงประสาน ทุกองค์ประกอบ ตลอดจนการเลือกใช้ห้องบันทึกเสียง The Capitol Records ที่เราเคยฝันว่าจะได้เข้าไปทำงานก็ตาม

วันนี้ อัลบั้ม บอย-นภ ได้เสร็จสมบูรณ์พร้อมที่จะให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการตอบแทนความรู้สึกดี ๆ ความช่วยเหลือ การสนับสนุนและกำลังใจที่แฟน ๆ มีให้กับเราสองคนมาตลอดครั้งนี้พวกเรา บอย-นภ จึงอยากจะขอมอบ อัลบั้ม บอย-นภ นี้ให้กับทุกคนแบบฟรี ๆ โดยพวกเราจะเดินทางไปมอบ อัลบั้ม บอย-นภ ให้กับทุกคนด้วยตัวเอง ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. หวังว่าวันนั้นเรายังคงจะได้กำลังใจจากทุกคนเหมือนเดิมนะครับ แล้วเจอกันนะครับ บอย โกสิยพงษ์และนภ พรชำนิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook