โต๋ ดัน เปียโนแอนด์ไอสาม ลงแผง นัดรวมพลแฟนๆ เสาร์ 6 มี.ค. 15.00 น | Sanook Music

โต๋ ดัน เปียโนแอนด์ไอสาม ลงแผง นัดรวมพลแฟนๆ เสาร์ 6 มี.ค. 15.00 น

โต๋ ดัน เปียโนแอนด์ไอสาม ลงแผง นัดรวมพลแฟนๆ เสาร์ 6 มี.ค.  15.00 น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ใครเห็นหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ บินไปมาระหว่างกรุงเทพฯ ไทเป เป็นว่าเล่นไม่ต้องแปลกใจ เพราะว่าตอนนี้เพลง รู้ไว้มีฉันรักเธอ กำลังฮ็อตฮิต ส่วนอัลบั้มพิเศษ Piano & I III : Yesterday & Everyday ก็ได้ฤกษ์ลงแผงไปแล้วเรียบร้อย หนุ่มโต๋เลยขออนุญาตอาจารย์ที่ไต้หวัน บินกลับมาพบแฟนเพลงเมืองไทยซะหน่อย



อัลบั้มพิเศษ Piano & I III : Yesterday & Everyday เป็นอัลบั้มบรรเลงลำดับทีสามของโต๋ ที่ครั้งนี้มีความพิเศษคือ เพิ่มเพลงร้องเข้ามาถึง 4 เพลงด้วยกัน ส่วนใครที่เคยคิดว่าบรรเลงเปียโนจะไม่ถูกใจวัยรุ่น รับรองว่าถ้าได้มาฟังงานชุดนี้จะต้องเปลี่ยนความคิด เพราะงานนี้ วัยรุ่นก็โยกมันส์ๆ ไปกับเพลงบรรเลงเปียโน ที่เดินทางมาพบกับบีทฮิพฮ็อพ ดนตรีบอสซ่า หรือแม้แต่เครื่องดนตรีไทยอย่างระนาดและวงเครื่องสายด้วย ได้อารมณ์ชิลล์ๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราตอนนี้

ส่วนใครที่อยากได้อัลบั้ม Piano & I III : Yesterday & Everyday และอยากไปฟังโต๋ เล่นเปียโนสดๆ แบบใกล้ชิด แถมตบท้ายด้วยการแจกลายเซ็นแบบตัวต่อตัวละก็ ไปเจอกันได้ที่ ร้าน B2S สาขาเซนทรัลเวิลด์ วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป งานนี้ แฟนตัวจริงห้ามพลาด เพราะว่าไม่รู้ว่า โต๋จะได้กลับมาแจกลายเซ็นให้แฟนๆ เมืองไทยอีกเมื่อไหร่นะสิ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook