คิว “งาน - เรียน ” แน่นเอียด!! ป๊อปปี้ เข้าใจ...ชีวิตวัยรุ่นหายไป | Sanook Music

คิว “งาน - เรียน ” แน่นเอียด!! ป๊อปปี้ เข้าใจ...ชีวิตวัยรุ่นหายไป

คิว “งาน - เรียน ” แน่นเอียด!!
ป๊อปปี้  เข้าใจ...ชีวิตวัยรุ่นหายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์ขวัญใจวัยทีนตัวจริงสำหรับวง K-OTIC (เค – โอทิค) ที่แฟน ๆ ต่างเทคะแนนให้เพลงของพวกเขาเข้าไปอยู่ในชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ทำให้พวกเขามีงานเข้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต โฆษณา ต่าง ๆ แต่ถึงแม้งานพวกเขาจะ แน่นเอียดขนาดไหน พวกเขาก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน ซึ่ง ป๊อปปี้ – ภาณุ จิระคุณ วง K-OTIC (เค – โอทิค) ก็เผยว่าตอนนี้ ได้เข้าเรียนในคณะและในมหาวิทยาลัยตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งก็ขอทำหน้าที่ทั้งเรียนและทำงานเพลงควบคู่กัน โหมงานหนักขนาดนี้ ไม่รู้ว่าช่วงชีวิตวัยรุ่นของหนุ่ม ป๊อปปี้ จะขาดหายไปหรือเปล่า งานนี้..ต้องไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย



............สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ ป๊อปปี้ ก็เรียนที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งก็ค่อนข้างยากมาก ๆ ครับ และก็หนักเหมือนกัน เพราะนอกจากเรียนแล้วเราก็ต้องทำงานเพลงควบคู่ไปด้วย ซึ่งงานเพลงก็จะมีทั้งงานคอนเสิร์ต งานโชว์ตัวต่าง ๆ คือคิวเพลงก็ค่อนข้างแน่นมาก ๆ แต่ ป๊อปปี้ และเพื่อน ๆ ในวง เค – โอทิค โชคดีที่ผู้ใหญ่ทางอาร์เอสฯ ดูแลเรื่องคิวให้ ถ้าเรามีชั่วโมงเรียนวันไหนเขาก็จะไม่รับงานให้ชนกับวิชาที่เราเรียน เพื่อจะได้ไม่กระทบการเรียน ซึ่งผมเองก็โอเคมาก ๆ ที่มีงานเข้ามาเยอะ ดีกว่าไม่มีงาน (หัวเราะ)

..............ถ้าถามว่าคิวแน่นจะทำให้ชีวิตช่วงวัยรุ่นขาดหายไปไหม ก็มีรู้สึกบ้าง แต่ผมว่าสิ่งที่ ป๊อปปี้ ได้รับมันคือโอกาสที่ดีในชีวิตที่จะให้เราได้ประสบการณ์ในการทำงาน คือเวลาที่ทำงานเพลงก็เป็นสิ่งที่เรารักและชอบอยู่แล้ว ป๊อปปี้ ก็จะสนุกไปกับการทำงานทุกครั้ง ก็ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้รู้จักคนเยอะมากขึ้น บางครั้งก็ได้ไปสถานที่ต่าง ๆ ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนในวง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน มันก็เหมือนเป็นการใช้ชีวิตในวัยรุ่นของเราไปในตัวสนุกไปกับสิ่งที่เราเลือกและชอบ เราก็จะมีความสุขครับ

ติดตามงานเพลงของ 5 หนุ่ม บอยแบนด์วง K-OTIC (เค – โอทิค) ในเพลง FREE TO PLAYและ เหงาปาก ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงในรายการโทรทัศน์ใน เครืออาร์เอส ฯ เคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และ www. ilovekamikaze.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook