ADAMAS จับมือ Mnet คว้าสุดยอด 17 กลุ่มศิลปินเกาหลี เปิดคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok | Sanook Music

ADAMAS จับมือ Mnet คว้าสุดยอด 17 กลุ่มศิลปินเกาหลี เปิดคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok

ADAMAS จับมือ Mnet คว้าสุดยอด 17 กลุ่มศิลปินเกาหลี เปิดคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาวกศิลปินแดนกิมจิทั้งหลายได้กรี๊ดสลบกันแน่นอน เมื่อยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งแห่งวงการคอนเสิร์ตเอเชี่ยนบ้านเราอย่าง อาดามัส ซึ่งเคยฝากผลงานระดับซูเปอร์บิ๊กอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Rain’s Coming World Tour in Bangkok 2007 , TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert "O" Live in Bangkok 2007 , SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK กลับมาอีกครั้งด้วยการจับมือกับ เอ็มเน็ต มีเดีย ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้ คว้าสุดยอด 17 กลุ่มศิลปินเกาหลีร่วม 100 ชีวิต ตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีอภิมหาคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok by Adamas ในวันอังคารที่ 6 เมษายน 2553 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ !!



ในส่วนของ เอ็มเน็ต มีเดีย ( Mnet Media ) นั้นเป็นบริษัทในเครือของ ซีเจ กรุ๊ป ( CJ Group ) บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ มีสาขาธุรกิจมากมายครอบคลุมหลายวงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเอนเตอร์เทนเม้นต์ นำโดยบริษัทลูกอย่าง เอ็มเน็ต มีเดีย ซึ่งมีสาขาธุรกิจครอบคลุมทุกด้านของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์บันเทิงต่างๆ , ต้นสังกัดบริหารงานศิลปิน , ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอัลบั้มเพลงของศิลปินกลุ่มต่างๆ รวมทั้งยังเป็นเจ้าของผลงานยิ่งใหญ่อันเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางที่สุดในระดับเอเชียคือ สถานีโทรทัศน์บันเทิงอันดับต้นของเกาหลีช่อง Mnet Km ซึ่งชาวไทยเราจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับรายการเพลงยอดฮิตทางช่องเอ็มเน็ตชื่อ เอ็ม เคานท์ดาวน์ ( Mcountdown ) รายการที่สามารถรวมเอาศิลปินจากทุกค่ายในเกาหลี มาขึ้นเวทีโชว์เพลงเป็นประจำทุกสัปดาห์ เรียกได้ว่าถ้าเป็นเรื่องงานเพลงและศิลปินแล้ว เอ็มเน็ต มีเดีย ถือเป็นบริษัทอันดับหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลของประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว



งานนี้ผู้ดูแลนโยบายด้านเอนเตอร์เทนเมนต์คนเก่ง กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ รองประธานกรรมการ บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า "หลังจากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’08 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2009 ทาง อาดามัส เราไม่เคยหยุดที่จะมองหาสิ่งที่ดีมากขึ้นไปอีกขั้นสำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยก่อนหน้านี้เราก็ได้มีการเตรียมพร้อมและวางแผนงานอย่างมืออาชีพ ประกอบกับเปิดรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มเอชี่ยนแฟนคลับ เพื่อให้เกิดเป็นโปรเจ็คท์ครั้งใหม่ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ชมคอนเสิร์ตชาวไทยได้มากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม โดยประเดิมเริ่มต้นปี 2010 นี้ด้วยการผนึกกำลังกับ เอ็มเน็ต มีเดีย บริษัทบันเทิงครบวงจรอันดับหนึ่งของเกาหลี นำทัพ 17 กลุ่มศิลปินชื่อดังร่วม 100 ชีวิต ได้แก่ 2AM, 2PM, 8EIGHT, BROWN EYED GIRLS, CHO SHIN SUNG ( SUPERNOVA ), CNBLUE, KARA, KIM TAE WOO, MBLAQ, ONE-2, SEEYA, SG WANNABE, SON HO YOUNG, T-ARA, THE BOSS, U-KISS, ZE:A ( Children of Empire ) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงสุดยิ่งใหญ่ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งจะสามารถรองรับแฟนๆ ร่วมครึ่งแสนได้อย่างเต็มที่กับอภิมหาคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok by Adamas ซึ่งมีกำหนดระเบิดความมันส์ขึ้นในวันอังคารที่ 6 เมษายน 2553 นี้ เวลา 19:00 - 21:30 น. ครับ"



ShowKing M Bangkok by Adamas ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน โดยแฟนๆ สามารถติดตามกติกาและช่องทางการรับบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.clubadamas.com รวมถึงช่องทางผ่านผู้สนับสนุนและพันธมิตรต่างๆ รวมความพิเศษและยิ่งใหญ่ให้แฟนๆได้ขนาดนี้ อาดามัส ครองแชมป์ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญวงการคอนเสิร์ตไปอีกเช่นเคย !!










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook